Mặc dù rất thiết thực trong công tác tích cực bảo vệ tình yêu, kể cả trong quan hệ lần đầu hay lần sau, nhiều bạn trai vẫn chọn quan hệ không dùng bao trong tình trường của hai kẻ yêu đương. Lý do cho sự chống đối đó lắm lúc lại khiến người nghe phải ngỡ ngàng.

Bạn trai biện hộ gì khi quan hệ không dùng bao?

Bạn trai biện hộ gì khi quan hệ không dùng bao?

Bởi đơn giản bao cao su là không cần thiết

Thuở bây giờ mà vẫn nhiều người thờ ơ quan hệ không dùng bao, vì “lần đầu quan hệ, đâu ai có bệnh mà lo”, hay “quan hệ lần đầu dễ dầu gì có bầu”… Thực tế, dù quan hệ bất cứ lúc nào thì cơ chế cũng như nhau: Tinh trùng gặp trứng, chứng thực thụ thai. Hơn nữa, vì cả hai đều thiếu kinh nghiệm, mà lần đầu tiên lại mong muốn thể hiện nhiều, khiến cuộc yêu trở nên nhiều rủi ro hơn. Bao cao su, do đó, vô cùng cần thiết.

Ai chuẩn bị bao cao su là có ý định xấu

Một tình yêu trong sáng không có sự lảng vảng của bao cao su. Tư tưởng “trai hư gái xấu” này hết mực sai lầm! Chủ động mua và luôn trữ sẵn bao trong mọi trường hợp chính là hành động chứng tỏ chàng trai, cô gái đó là người kỹ lưỡng, biết quan tâm cho sức khỏe tình dục của bản thân và đối tác!

Lý do quan hệ không dùng bao cao su là gì

Dùng bao chứng minh yêu không hết mình

… là lý do đủ để nhiều người kết luận “chúng tôi đồng thuận yêu nhau không dùng bao”. Khá nhiều bạn cho rằng quan hệ lần đầu mà dùng bao cao su là không yêu sâu, hoặc không tin tưởng người thương. Tuy nhiên, là vàng thật thì tự nhiên sẽ sáng! Chủ động đề nghị dùng bao bảo vệ cả hai trước việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục là thể hiện sự tôn trọng và có trách nhiệm của bạn với nửa kia.

Quan hệ không dùng bao vì “cậu bé” không thoải mái

Bao cao su không thoải mái khi đeo

Một trong những lý do khiến nam giới quyết quan hệ không dùng bao cao su là vì cảm thấy khó chịu khi dùng bao do bao sai kích cỡ. Mọi cậu nhỏ đều có kích thước và hoàn cảnh riêng, hãy tìm hiểu và thực tập trước với nhiều loại bao khác nhau trước khi “thực chiến”! Trong hàng hà bao cao su chất lượng ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ tìm ra “chân ái” cho cuộc tình mình.

Tư vấn nội dung:

  • Trung tâm ICS
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm
  • Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ