Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau khi lựa chọn chiếc bao cao su tốt nhất và phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu truy tìm người trợ thủ tình yêu số 1 này, hãy cùng Durex hiểu rõ vai trò của các loại Durex, gồm bao cao su và gel bôi trơn và cách chúng hỗ trợ bạn khi yêu như thế nào.

các loại durex và cách chọn

Chọn các loại Durex phù hợp để cuộc yêu thăng hoa

Các loại Durex: bao cao su tốt cho người yêu lần đầu:

  • Durex Kingtex thuộc dòng bao cao su Durex Cơ Bản với thiết kế đặc biệt ôm sát, có thành bao láng mịn và được bôi trơn sẵn, giúp duy trì cảm giác lâu dài sẽ phù hợp cho các tân binh thiếu kinh nghiệm.

  • Durex Jeans có kiểu dáng easy-on, giúp dễ mang vào khi sử dụng.

  • Durex Performa với thiết kế đặc biệt, chứa Benzocaine 5%, gây tê nhẹ, giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng cho bạn, giúp bạn chủ động được thời gian, lần đầu lâu dài, cho đối phương ấn tượng khó phai.

Hay chọn bao cao su cho những ai yêu nhiều lần sau:

  • Durex Performa cùng thành phần Benzocaine đặc biệt giúp gia hạn thời gian yêu.

  • Bao cao su Durex SensationDurex Pleasuremax, với thiết kế gân gai giúp giúp tăng thêm những cảm xúc thú vị cho cuộc yêu.

  • Durex Invisible là sản phẩm mỏng như vô hình của Durex, mang lại cảm giác chân thực, thăng hoa cuộc yêu. Ngoài ra, cùng dòng sản phẩm Feeling của Durex còn có bao cao su Durex FetherliteFetherlite Ultima mỏng không kém Invisible, nhưng nhẹ nhàng sở hữu với mức giá yêu thương và kinh tế hơn.

  • Durex Real Feel mang lại cảm giác mềm mại như da thật, sản phẩm này còn đặc biệt phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm, hoặc dị ứng với cao su tự nhiên.

Các loại Durex: Gel bôi trơn

Nếu chẳng may “đang trớn” nhưng dưới kia lại hơi khô hạn, nhất là trường hợp quan hệ “cửa sau”, thì gel bôi trơn chính là bảo bối để “tra dầu” cho những lần “vào sâu” thêm mượt mà, hoàn hảo. Cũng như bao cao su Durex, gel bôi trơn với thành phần và thiết kế đa dạng, như mát lạnh, ấm áp, hương dâu ngọt ngào hay lô hội tinh tế, sẽ tăng nhiệt cuộc yêu với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, các sản phẩm gel của Durex đều thuần gốc nước, rất an toàn khi sử dụng chung với bao cao su và dịu nhẹ cho làn da.

Gel bôi trơn Durex Play Classic với cảm giác nhẹ nhàng, mượt mà được thiết kế để mang đến trải nghiệm mãnh liệt hơn cho cuộc yêu. Các thành phần được hòa quyện theo công thức đặc biệt giúp tăng cường khoái cảm cho lứa đôi trong quá trình quan hệ.

Gel bôi trơn Durex K-Y Jelly với công thức dạng gel nhẹ tan trong nước, bổ sung chất nhờn tự nhiên với thành phần gần giống chất nhờn cơ thể, dễ dàng rửa sạch bằng nước, hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Gel bôi trơn Durex Play Saucy Strawberry với hương vị và mùi thơm ngọt ngào, mang đến trải nghiệm khó cưỡng, mà không gây nhờn dính, ngọt ngào nhưng không chứa đường, cho cuộc yêu thêm hương vị đam mê khó quên.

Gel Bôi trơn Durex Play Warming là gel bôi trơn làm ấm, mang đến sự ấm áp nhẹ nhàng, không gây nhờn dính khi tiếp xúc với vùng da bạn chọn. Mách bạn mẹo yêu khi dùng sản phẩm, thổi nhẹ sẽ khiến cảm giác trở nên mãnh liệt hơn.

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2-trong-1 thuần gốc nước với tinh chất lô hội dịu nhẹ, có thể dùng để mát-xa toàn thân, tăng cường kỹ năng quan hệ bằng tay điệu nghệ cho cuộc yêu thêm mượt.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ