Việc chọn size bao cao su đúng cỡ không những giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu, mà còn tối đa hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi những tình huống “dở khóc dở cười" khi đang lâm trận và những sự cố ngoài ý muốn.

Cách chọn size bao cao su ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn

Cách chọn size bao cao su ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn

Trên thế giới, có đến 2,4 tỉ nam giới đương thời hoạt động tình dục đỉnh cao, tương đương 2,4 tỉ dương vật cũng hùng hục đảm trách chuyện yêu – mỗi “cậu em” thì mỗi size mỗi khác. Việc chọn size bao cao su đúng cỡ không những giúp bạn dễ thở trong cuộc yêu, mà còn tối đa hiệu quả trong việc ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục. Dưới đây là những chuyện thường gặp khi đề cập đến kích thước bao cao su:

Size Bao Cao Su Quá Chật

Mặc dù bao cao su được thiết kế để co giãn, nhưng khi càng kéo giãn thì một lực tương phản sẽ ép vào dương vật. Lực siết này sẽ gây ra những hậu quả thảm thiết, như ngăn lưu thông máu và có thể gây mất cảm giác, hoặc thậm chí khiến “cậu em” trở nên mềm yếu. Chọn size bao cao su phù hợp là khi bao mang lại cảm giác vừa nhưng không bó.

Size Bao Cao Su Quá Rộng

Chọn size bao cao su quá khổ sẽ có khả năng bị tuột ra khi quan hệ và việc bảo vệ trở nên vô ích. Đó là chưa kể, đeo size bao cao su lỏng lẻo còn làm giảm đi cảm thụ ma sát khi quan hệ, dẫn đến sự hưng phấn và khoái cảm bị khô héo theo.

Size Bao Cao Su Quá Ngắn

…thì nguy cơ mang thai và dính các bệnh lây qua đường tình dục sẽ tăng. Điều này là do phần đế của bao cao su quá xa với phần cuối của dương vật, khiến bao dễ tuột ra khi bận bịu “ra vào”. Bao cũng có thể rách trong trường hợp này, đặc biệt là khi dương vật có đường kính trên trung bình

Size Bao Cao Su Quá Dài

Để không bỏ lỡ bất kỳ kích cỡ nào của các “cậu em”, hầu hết size bao cao su tiêu chuẩn đều hơn độ dài dương vật trung bình vài centimet. Đừng lo khi bao quá dài, vì phần dư thường được cuộn lại ở dưới cùng. Tuy nhiên, đối với những người có dương vật to hơn trung bình, điều này có thể gây khó chịu do phần đế cuộn thường có độ siết cao.

Việc khó nào rồi cũng có giải pháp, đừng để những yếu tố này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu của bạn. Hãy tham khảo nhiều sản phẩm bao cao su khác nhau , thử vài lần để chọn ra “bạn đồng hành” vừa vặn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ