Liệu bạn có biết đầy đủ công dụng của bao cao su trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình và người yêu chưa?

Công dụng của bao cao su sẽ được phát huy khi dùng đúng cách

Công dụng của bao cao su sẽ được phát huy khi dùng đúng cách

Khi nói về các biện pháp bảo vệ khi yêu, đa số mọi người sẽ liên hệ đến bao cao su. Nhưng công dụng của bao cao su như thế nào, tác dụng bao của bao cao su đặc biệt trong khâu tránh mang thai ngoài ý muốn ra sao?

Công dụng của bao cao su có giúp ngăn ngừa việc mang thai?

Khi sử dụng bao cao su đúng cách, công dụng của bao cao su lên đến 98% trong việc tránh thai ngoài ý muốn, và còn ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, trong thực tế, tác dụng của bao cao su chỉ đạt hiệu quả khoảng 82% - điều này cho thấy sự áp dụng thiếu chính xác của người sử dụng trong việc dùng bao bảo vệ tình dục an toàn.

Tác dụng của bao cao su trong việc ngừa mang thai ngoài ý muốn đến 98%

Tác dụng của bao cao su trong việc ngừa mang thai ngoài ý muốn đến 98%

Các biện pháp tránh thai khác ngoài bao cao su?

Có nhiều biện pháp tránh thai ngoài bao cao su mà cả hai có thể xem xét trong cuộc yêu, ví dụ như biện pháp cấy ghép, hoặc kích thích nội tiết tố…

Làm thế nào để nâng cao hiệu quả và phát huy công dụng của bao cao su?

Càng hiểu rõ về cách dùng bao cao su thì bạn sẽ nâng cao được hiệu quả bảo vệ. Cách tốt nhất là theo đúng chỉ dẫn mỗi khi yêu, bất kể qua đường nào, trên hay dưới hoặc trước hoặc sau. Điều này có nghĩa là bạn luôn giữ bao cao su ở gần và đeo bao cao su từ đầu đến cuối cuộc ái ân.

Sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng công dụng của bao cao su

Sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng công dụng của bao cao su

Cách sử dụng bao cao su đúng cách

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng về nguy cơ dính thai khi xài bao cao su trong quan hệ, bạn có thể sử dụng bao cao su đồng thời với một biện pháp tránh thai khác cho cả hai để tăng tính hiệu quả một cách tối đa.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ