Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật sự thật và cách sử dụng bao cao su đúng cách để phát huy tối đa công dụng của bao cao su thôi nào!

Cẩm nang đeo bao cao su đúng cách

Cẩm nang sử dụng bao cao su đúng cách

Bao cao su là gì?

Hiểu đơn giản, bao cao su chính là “tấm áo” bao ngoài dương vật, ngăn tinh trùng bơi tới trứng, đồng thời chặn sự trao đổi của dịch cơ thể khi quan hệ. Đa dạng trong thiết kế, hình dáng, nguyên liệu, bao cao su mang lại nhiều sự lựa chọn để không bỏ sót bất kỳ nhu cầu của “cậu em” nào.

Biện pháp ngừa thai nhờ sử dụng bao cao su đúng cách

Bằng việc nghênh đón và giữ lại các tinh binh được phóng khỏi “nòng”, đeo bao cao su đúng cách sẽ giúp hoàn thành cực tốt sứ mệnh chặt đứt liên lạc giữa tinh trùng và trứng, chặn đứng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn xuống chỉ còn 2%.

Sử dụng bao cao su đúng cách giúp ngăn bệnh lây qua đường tình dục

Hầu hết các bệnh lây lan khi quan hệ rất khó nhận biết, trừ khi bạn xét nghiệm kỹ càng, nên việc đeo bao cao su đúng cách lúc “lao động” sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn và đối tác.

Sử dụng bao cao su đúng cách để đảm bảo cho bạn và người ấy

Sử dụng bao cao su đúng cách để đảm bảo cho bạn và người ấy?

Bao cao su tuy mỏng nhưng luôn đảm bảo chất lượng

Dù rất mỏng (bao cao su Durex dày nhất vẫn chưa tới 1/10mm), nhưng độ an toàn của bao cao su Durex vẫn luôn đáp ứng kỳ vọng. Chưa kể, mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm điện tử rõ ràng trước khi trao tay người dùng. Chỉ cần đeo bao cao su đúng cách và đúng kích cỡ, mỏng dày gì cũng không là vấn đề đến chất lượng “cuộc chơi”.

Vậy, có nên xài bao cao su?

Dùng bao cao su hằng ngày, hăng say tác chiến, an toàn trong tay!

Ghi nhớ và thực thi theo phương châm này mỗi khi quan hệ sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân và đối tượng gần gũi một cách hiệu quả khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục. Không những vậy, khi được sử dụng bao cao su đúng cách, bao cao su sẽ thêm lửa cho cuộc sống tình dục lứa đôi!

Mua và sử dụng bao cao su đúng cách

Các lưu ý khi mua và sử dụng bao cao su đúng cách

Các lưu ý khi mua và sử dụng bao cao su đúng cách

Gel bôi trơn và bao cao su Durex chính hãng luôn sẵn sàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi (Circle K, Vinmart, B’s mart, Ministop...) trên toàn quốc và các sàn điện tử Tiki, Lazada, Shopee.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ