Không chỉ dùng để bảo vệ tình dục an toàn, các loại Durex với sự đa dạng trong tính năng và thiết kế sẽ giúp bạn “nâng cấp” đáng kể trải nghiệm “yêu” của mình sang một chân trời mới, như kéo dài thời gian quan hệ, tạo cảm giác chân thật hay tăng khoái cảm.

Tất tật những điều bạn cần biết về Bộ sưu tập các loại Durex

Tất tật những điều bạn cần biết về Bộ sưu tập các loại Durex

Các loại Durex mỏng

…mang đến cảm giác tự nhiên, giúp “tăng nhiệt” cuộc “mây mưa” thêm nóng bỏng. Dù mỏng, nhưng độ an toàn vẫn luôn đáp ứng kỳ vọng, vì mỗi bao cao su Durex đều được kiểm nghiệm điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng rõ ràng trước khi trao tay bạn. Một số loại bao đảm bảo sự bảo vệ tuyệt vời, đồng thời “bôi trơn” cho tình yêu thêm hấp dẫn, như Durex Invisible với Durex Invisible Extra Thin Extra SensitiveDurex Invisible Extra Thin Extra Lubricated – chiếc “áo” mỏng nhất của Durex hiện nay, hoặc Durex Fetherlite và Durex Fetherlite Ultima mỏng không kém nhưng với mức giá kinh tế hơn, được thiết kế để mang đến cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Các loại Durex có gân và gai

Đừng coi thường quyền lực của bao cao su gân và gai. Kết cấu đầy tính kích thích này có thể tăng độ kịch tính cho mọi cuộc yêu thêm phần nồng nhiệt! Điển hình trong bộ sưu tập này là Durex Sensation, với hơn 500 “anh em” gai bao quanh giúp kích thích khoái cảm cho đối tác. Nếu yêu thích sự phối hợp giữa gân và gai, Durex Pleasuremax sẽ là sản phẩm đưa cả hai bạn đê mê “về đích”!

Các loại Durex nhân tạo

Nếu bạn và cao su tự nhiên là kẻ thù không đội trời chung, đừng vội vàng cho bao cao su thất sủng! Một sản phẩm thay thế phù hợp sẽ giúp mọi chuyện ổn thỏa. Bao cao su Durex Real Feel, sản xuất từ 100% cao su nhân tạo, không chỉ mang lại cho mọi “cô cậu” mẫn cảm với cao su một chiếc “áo khoác” bảo vệ cực chất, mà còn giúp bạn tăng cảm nhận da chạm da chân thật.

Bộ sưu tập các loại Durex giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho cuộc yêu của mình

Bộ sưu tập các loại Durex giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho cuộc yêu của mình

Các loại Durex trải nghiệm mới lạ

Nếu bạn quá quen thuộc với các loại bao cao su đơn giản, hãy chọn loại bao có mùi vị và thiết kế mới lạ để tăng thêm hương vị ngọt ngào cho cuộc yêu. Bao cao su Durex Sensual StrawberryDurex Naughty Chocolate vừa có cấu trúc hạt nổi vừa thêm mùi vị dâu tây và chocolate dễ chịu, mang đến những trải nghiệm mới lạ tràn đầy cảm xúc.

Các loại Durex tăng cường hiệu suất

Có một “cậu em” dẻo dai bền sức là ước mơ xuyên thời đại của mọi chàng trai. Để thỏa mãn những mong ước này, Durex đã trình làng bao cao su Durex Performa với gel bôi trơn chứa 5% Benzocaine – giúp kéo dài thời gian quan hệ. Thế nên, các chú ong thợ có thể giữ vững khí thế “ra trận” đều đều, không lo ỉu xìu!

Ngoài ra, những tân binh sắp ra trận lần đầu có thể cân nhắc thêm 2 lựa chọn: Durex Kingtex với thiết kế đặc biệt ôm sát sẽ giúp duy trì cảm giác lâu dài, hoặc Durex Jeans có kiểu dáng easy-on, giúp dễ mang vào khi sử dụng, hết lo lúng túng trong giây phút mở màn.

Công nghệ tiên tiến đã giúp Durex cải thiện bao cao su thành một mặt hàng đáng yêu, giúp quan hệ tình dục trở nên hấp dẫn hơn chứ không đơn thuần chỉ là biện pháp tránh thai thuần túy. Hãy tham khảo và thử nhiều loại khác nhau để tìm được chiếc bao đúng ý!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Các loại Durex và cách chọn bao cao su Durex phù hợp với bạn

Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau khi lựa chọn chiếc bao cao su tốt nhất và phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu truy tìm người tr...
TÌM HIỂU THÊM