Thời nay, ai vẫn ôm khư khư ý tưởng xài bao cao su là phiền toái, hãy chuẩn bị tâm lý cho nhiều hậu quả tai hại sẽ xảy ra. Bởi những chuyên gia thông thái nhất về tình dục an toàn cũng đồng ý rằng, bạn sẽ được lợi rất nhiều với thói quen dùng bao cao su cho mỗi lần quan hệ. Vậy bao cao su có tác dụng gì. Tìm hiểu ngay!

Bao cao su có tác dụng gì trong những cuộc yêu

Bao cao su có tác dụng gì trong những cuộc yêu

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn trai:

Yên tâm quẳng xó gánh lo làm cha đứa nhỏ khi tuổi đời mới lấp ló đôi mươi; đồng thời cũng không lo bị nhiễm các bệnh lây qua đường quan hệ, vì đã có bao cao su bảo vệ tình dục an toàn.

Bao cao su còn giúp cho “súng lên nòng” trụ lâu hơn, kéo dài cuộc yêu.
Chất bôi trơn bên ngoài bao cao su giúp bạn hành sự trơn tru, giảm chấn thương do ma sát.
Hơn hết, một chàng trai giữ thế chủ động khi đề nghị xài bao cao su sẽ để lại ấn tượng rằng, đó là chàng trai đầy hiểu biết, tôn trọng đối tác và tha thiết muốn bảo vệ sức khỏe cả hai.

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn trai

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn trai

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn gái:

Tránh tình trạng còn đang mài đít trên giảng đường lại phải đảm đương chiếc bụng bầu bé nhỏ, hay phốt to hơn là các bệnh đáng sợ lây qua đường tình dục.

Là con gái, tâm trạng thoải mái lúc đương cuộc “yêu thương” rất quan trọng. Khi sử dụng bao cao su, bạn sẽ cảm thấy được bảo vệ để yên tâm tận hưởng niềm vui và sự thỏa mãn mà tình dục an toàn mang lại.

Bạn gái chủ động trong việc mua và dùng bao cao su là đang bảo vệ quyền lợi giữ cho bản thân an toàn khi quan hệ!

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn gái

Bao cao su có tác dụng gì đối với bạn gái

Lợi ích của bao cao su dày đặc khỏi bàn nên đừng đợi nhắc mới sử dụng nhé các bạn ơi! Hãy luôn chủ động mang bao bên mình và dùng bao cao su đúng cách trong mọi cuộc yêu để bảo vệ sức khỏe và tương lai của cả hai.

Tư vấn nội dung:

  • Trung tâm ICS

  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm

  • Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ