Hôm nay, hãy làm sáng tỏ 4 hiểu lầm mà mọi người thường có về bao cao su.

“Khó tìm ra bao cao su phù hợp quá!”

Đời có lời: “Đâu đó ngoài kia luôn sẵn có loại bao dành cho bạn”. Ngày nay, chỉ cần quơ tay là vớ ngay được vô số bao cao su đa dạng, ngắn tới dài, dày tới mỏng, gân hay gai tăng cường cảm giác, được thiết kế để gia hạn thời gian xuất tinh, thậm chí có cả chất liệu nhân tạo cho những ai dị ứng với cao su thiên nhiên. Hãy kiên nhẫn trải nghiệm nhiều loại bao cao su khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm ra “chiếc áo” phù hợp nhất.

“Khẩu giao cần bao cao su làm gì!”

Cơ chế lây lan của các bệnh qua đường tình dục là mầm bệnh trú ngụ trong chất dịch sẽ xâm nhập vào cơ thể qua các vết trầy xước. Do đó, nếu trong khoang miệng, nướu, hay cổ họng có vết thương, các mầm bệnh sẽ dễ dàng tấn công đối tượng. Vì vậy, để bảo vệ bản thân và cả người thương, hãy chắc chắn bạn sẽ dùng bao cao su kể cả khi quan hệ tình dục bằng miệng.

“Bao cao su giết chết sự cuồng nhiệt”

Phải dừng lưng chừng cuộc yêu để đeo bao cao su dường như không phải lý tưởng cuối cùng của bất kỳ “người hùng giường gối” nào! Hãy thay đổi thói quen, đeo bao cao su ngay từ khi súng vừa sung để không tránh làm gián đoạn cuộc yêu. Chưa kể, việc đeo bao cao su từ đầu sẽ mang lại hiệu quả sâu sắc hơn trong việc bảo vệ bản thân và đối tác.

“Ngại lắm khi tâm sự về bao cao su!”

Thấy ngại khi nói về bao cao su là chuyện thường ở huyện! Tuy nhiên, đó không phải là chủ đề đáng u hổ, mà ngược lại, còn có thể củng cố tình yêu. Sự thoải mái khi có thể bộc bạch nhu cầu về tình dục an toàn sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm khi quan hệ. Đồng thời, việc đối tác chủ động đề nghị dùng bao cao su sẽ giúp bạn biết họ thực sự tôn trọng và mong muốn bảo vệ sức khỏe của cả hai người.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

CÁCH SỬ DỤNG BAO CAO SU NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Cách sử dụng bao cao su đúng cách Đầu tiên, hãy làm quen với 7 bước cơ bản về cách sử dụng bao cao su: Hướng dẫn các bước cách đeo bao cao su Ngo...
TÌM HIỂU THÊM

Size bao cao su và những vấn đề thường gặp

Việc chọn size bao cao su đúng cỡ không những giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu, mà còn tối đa hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi những tình huốn...
TÌM HIỂU THÊM