Mở lòng chia sẻ về chuyện giường chiếu với người bạn đời để cùng nhau vun đắp tình cảm qua những mong muốn và nhu cầu của mình và đối phương.

Làm sao để trò chuyện với người yêu về chuyện giường chiếu

Nếu bạn từng ghé mắt qua những bài blogs hoặc những cột thông tin về tư vấn tình dục, sẽ luôn có một lời khuyên được nhắc đi nhắc lại – “đối thoại với nhau”. Tuy nhiên, nói thì dễ, làm mới khó. Hầu hết mỗi người đều có những nỗi bất an của riêng mình, điều gì có khả năng khiến mình kích động hay tụt hứng, và chuyện giường chiếu là một chủ đề có quá nhiều điều tồn đọng bên trong. Suy cho cùng, không ai muốn hình dung mình là một người tệ trong chuyện chăn gối.

Chia sẻ câu chuyện giường chiếu để hòa hợp nhau hơn.

Chia sẻ câu chuyện giường chiếu để hòa hợp nhau hơn.

Nếu được chăm sóc đúng cách thì đối thoại với nhau về đời sống tình dục là một trong những cách tốt nhất để vun đắp mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Đó là một điều đặc biệt độc đáo mà chỉ lứa đôi yêu nhau mới có thể chia sẻ với nhau: Một bí mật cực kỳ quyến rũ và một điểm cộng trong một mối quan hệ tình cảm. Dù rằng bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng, chỉ cần bạn hiểu một người khác đủ nhiều để bước vào cuộc yêu cùng họ, bạn cũng sẽ hiểu họ đủ tốt để nói về vấn đề này: thực sự chia sẻ cơ thể của mình với người yêu cũng đồng nghĩa với việc chia sẻ tâm trí của mình với họ.

Thông thường thì những chủ đề được chia sẻ trong quá trình đối thoại về chuyện giường chiếu lại là những phàn nàn về trải nghiệm không thoả ý: “Em không thích cách anh chạm vào ngực em”, hoặc “Anh không có hứng yêu đương vào tối nay”. Tuy vậy, thông qua việc xem chuyện trò về chuyện giường chiếu như một phần tự nhiên không thể thiếu trong mối quan hệ của mình, bạn có thể cân bằng lại những ý nghĩ tiêu cực bằng những lời khen tích cực. Hãy nói cho người yêu biết rằng việc họ làm hiện tại đang khơi gợi cảm xúc trong bạn. Nếu bạn thấy rằng mình đang hồi tưởng về một thời điểm nóng bỏng bên nhau, hãy âu yếm thủ thỉ với người yêu. Hay sau mỗi trải nghiệm mới mẻ sau cuộc yêu, hãy hỏi xem người yêu của bạn có thích thú với việc này không, và cũng thành thật chia sẻ cảm xúc riêng của mình về việc đó. Thường xuyên ngợi khen và chia sẻ thật lòng với người yêu cũng sẽ giúp họ thoải mái hơn khi tiếp nhận những nhận xét của bạn về một vài trải nghiệm chưa thỏa lòng lắm trong những cuộc yêu trước đó.

Chuyện giường chiếu thăng hoa khi bạn biết ngỏ lời chia sẻ

Chuyện giường chiếu thăng hoa khi bạn biết ngỏ lời chia sẻ

Bạn cũng có thể biến buổi đối thoại về chuyện giường chiếu thành một trò chơi vui nhộn cho khúc dạo đầu. Thay vì chỉ đơn thuần trò chuyện, hãy thử lần lượt đóng vai “học giả” và “học viên” rồi đưa ra những minh họa thực tế về việc bạn thích được nâng niu ở nơi đâu, bằng cách nào. Để người yêu của bạn có cơ hội trải nghiệm, khám phá theo cách của họ, cho đến khi họ chiều chuộng bạn theo đúng ý bạn mong muốn, hãy thưởng cho họ một phần thưởng đáng mong đợi bằng cách đổi vai và trở thành một “học viên” ưu tú, cực kỳ chú tâm vào “bài giảng”. Chả có lý do gì để từ chối tham gia một buổi học đầy quyến rũ như thế mỗi tuần một lần, hay thậm chí, mỗi đêm nếu bạn cảm thấy thực sự hứng thú với chúng.

Đừng nghĩ rằng chỉ có nói chuyện với nhau mới được tính là đối thoại. Bạn có thể viết cho người yêu một câu chuyện rực lửa với tất cả những chi tiết cụ thể về những gì đang trong tâm trí mình, những gì bạn thực sự muốn làm cùng người yêu (lưu ý nhỏ, đừng quá bạo dạn nếu đó là lần đầu tiên bạn chia sẻ những mộng tưởng thầm kín này cho người yêu, hãy xem xét phản ứng của đối phương nhé). Bạn cũng có thể gửi cho người yêu một chiếc tin nhắn đầy kích thích, đặt một câu hỏi thật nóng bỏng để khiêu khích câu trả lời. Hay bạn cũng có thể kín đáo đặt một bức thư tình theo kiểu truyền thống vào túi của người yêu hoặc thử trải nghiệm “tình dục ảo” với nhau. Dù rằng cả hai đang ở hai phòng khác nhau dưới cùng một mái nhà, khoảng cách này cũng khiến cả hai dễ mở lòng với nhau hơn: và ai mà biết được, nếu giao việc giao tiếp này diễn ra suôn sẻ, thì những mộng tưởng của bạn có thể biến thành hiện thực.

Luôn nhớ rằng, đối thoại về vấn đề chuyện giường chiếu là đối thoại hai chiều. Bạn cần phải chăm chú lắng nghe tâm sự của người yêu cũng giống như bạn truyền đạt lại lời mình, và thật mở lòng chia sẻ sở thích của mình cũng giống như cách bạn mong muốn người yêu cho bạn biết sở thích của họ. Hãy thành thật về nhu cầu và mong muốn của mình, vì điều này sẽ giúp đời sống tình dục của bạn, mối quan hệ tình cảm của bạn diễn ra theo cách bạn mong muốn.

"Bạn cũng có thể biến buổi đối thoại về tình dục thành một trò chơi vui nhộn cho khúc dạo đầu."

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM