Điểm G của phụ nữ, bí mật đưa nàng lên đỉnh

Điểm G của phụ nữ, bí mật đưa nàng lên đỉnh

Là phụ nữ, chị em ta chẳng có gì phải ngại khi khám phá cơ thể của chính mình, đây là một điều rất bình thường, cho dù là tự mình trải nghiệm hay cùng với người ấy. Quá trình tìm kiếm điểm G của phụ nữ chắc chắn sẽ rất thú vị và có thể trở thành cuộc "săn tìm kho báu" ngọt ngào nhất cho cả bạn và người tình. Không để bạn phải chờ lâu, dưới đây là tất cả những bí mật về điểm G sắp được bật mí với bạn.

Điểm G của phụ nữ là gì? Phái nữ thật sự có điểm G?

Ý tưởng về sự tồn tại điểm G của phụ nữ thật ra đã có từ rất lâu rồi. Khái niệm này xuất hiện lần đầu tiên trong báo cáo của một bác sĩ người Hà Lan vào thế kỷ 17. Đến năm 1950, cái tên "Điểm G" mới chính thức được xuất hiện, sau khi được một nhà khoa học người Đức tên là Ernst Gräfenberg khám phá và lấy tên mình để đặt luôn. Ông mô tả phát hiện của mình như sau: "Đó là một vùng khoái cảm đặc biệt, nằm ở thành trên âm đạo, dọc theo đường niệu đạo. Nó sẽ nhô lên khi được kích thích tình dục."

Các "tín đồ" về điểm G của phụ nữ cho rằng đó là một vùng mô thịt nhô lên, lớn cỡ đồng xu, nằm khoảng 5-7cm bên trong ‘cô bé’, ở phía trên phần thành âm đạo (hướng lên trên về phía bụng).

Cảm giác ra khi "chạm" vào điểm G

Một số bạn nữ chia sẻ rằng phần mô ở điểm G có cảm giác khác hẳn với khu vực xung quanh: dày hơn, có nhiều vân hơn hoặc hơi cứng hơn khi chạm vào. Và vùng đó sẽ phồng lên khi được cọ xát hay khi cảm thấy thật rạo rực.

Cho dù chiếc "nút ma thuật" bí ẩn này có tồn tại hay không, việc kích thích vào một điểm nhất định nào đó trên thành âm đạo đối với một số phụ nữ cũng đủ làm họ ngây ngất, khoái cảm hơn bình thường. Và với những cô nàng may mắn tìm được điểm G của mình, sẽ dễ dàng lên đỉnh khi được kích thích, vuốt ve đúng vùng nhạy cảm này. Cảm giác lên đỉnh ở điểm G sẽ "sâu hơn" và khác hẳn với cảm giác đạt cực khoái khi tự sướng ở phần âm vật.

>> Xem thêm: Bí kíp làm tình bằng tay hand jog khiến nàng mê mẩn

Điểm G của phụ nữ tạo ra cảm giác cực khoái

Điểm G tạo ra cảm giác cực khoái cho người phụ nữ

Một số tín đồ ‘’Điểm G’’ cũng khẳng định việc kích thích điểm G có thể kích hoạt hiện tượng "xuất tinh" ở nữ giới - một hiện tượng cũng rất được quan tâm khi nói về tình dục. "Xuất tinh" ở nữ giới là khi một dạng chất lỏng đặc biệt được tiết ra từ cô bé, khác với chất nhờn âm đạo hay nước tiểu. Có những cô nàng chỉ ‘xuất tinh’ vài giọt, một số khác thì nhiều hơn hoặc có thể rất ồ ạt. Nhiều phụ nữ chia sẻ rằng họ có cảm giác buồn tiểu khi được kích thích vào điểm G, nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng qua đi và kết thúc bằng một cơn cực khoái.

Tuy nhiên, các nàng cũng đừng vì không tìm thấy điểm G của mình, hay không cảm có cảm giác khác lạ gì khi kích thích điểm G mà cảm thất thất vọng. Cơ địa mỗi người là mỗi khác và không hề một có quy tắc chung nào. Còn rất nhiều điều về khía cạnh tình dục khác thú vị mà bạn có thể thử. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục khám phá và tận hưởng.

Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu?

Nãy giờ chắc bạn cũng rất háo hức muốn biết cách tìm điểm G của mình rồi đúng không? Thực hiện 5 bước sau đây để khám phá ngay:

  • Bước 1: Bôi một ít gel bôi trơn như Durex Play Classic hoặc các sản phẩm gel bôi trơn khác thuộc dòng gel bôi trơn của Durex lên ngón tay trỏ, nhẹ nhàng đặt vào bên trong cô bé, sau đó cong đầu ngón tay lên trên về phía rốn, cứ tưởng tượng như đang ngoắc tay vẫy gọi ai đó.
  • Bước 2: Từ tốn để những ngón tay mày mò khám phá, lên xuống hoặc qua lại, xoa tròn và cảm nhận, nàng sẽ nhận thấy một khu vực có cảm giác phồng hơn, cứng và gồ ghề hơn những chỗ khác. Và đúng rồi, đấy chính là điểm G! Và nếu thích, cũng đừng ngại trải nghiệm lâu hơn nữa.
  • Bước 3: Giờ thì hãy thư giãn và tận hưởng, nàng có thể thử nhấn mạnh hơn một chút hay gõ nhẹ vào khu vực diệu kỳ ấy để tăng thêm kích thích.

Thư giãn và tận hưởng hành trình khám phá điểm G của phụ nữ

Thư giãn và tận hưởng hành trình khám phá điểm G của phụ nữ

  • Bước 4: Nàng cũng có thể dùng tay còn lại ấn nhẹ xuống vùng bụng dưới, phần sát trên cô bé. Việc này giúp đẩy điểm G xuống từ bên ngoài cơ thể - đây cũng là một trải nghiệm thú vị để nàng thử trong cuộc yêu để tăng thêm khoái cảm.
  • Bước 5: Ngoài ra còn một cách rất hữu hiệu để nàng kích thích điểm G, đó là sử dụng sex toy. Nàng có thể tham khảo loại máy rung có đầu cong, "đồ chơi" dạng "tai thỏ" cũng là những lựa chọn hợp lý. Bôi trơn sex toy với gel bôi trơn gốc nước và đưa vào bên trong cô bé, hướng lên trên về phía bụng. Điều chỉnh cường độ rung phù hợp và chuyển động lên xuống theo ý thích của nàng.

Vậy là nàng đã chính thức ‘làm quen’ với điểm G phụ nữ rồi đấy. Giờ đây, nàng có thể nâng cấp trải nghiệm yêu với những tư thế thú vị hơn và xem liệu mình có kích thích được điểm G ngay trong tư thế ấy không!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM