Thử nhiều loại bao cao su khác nhau giúp bạn khám phá được sở thích "yêu" của mình. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt về loại bao cao su có gân và bao cao su có hạt nổi.

Có gì đặc biệt ở bao cao su có gân và bao cao su hạt nổi?

Chắc chắn không hề có một loại bao cao su nào có thể phù hợp với tất cả mọi người, vì cơ thể và nhu cầu của mỗi người là khác nhau. Đó là lý do tại sao bạn nên thử qua nhiều loại bao cao su để xem đâu là phù hợp với nhu cầu của mình và người ấy. Mọi loại bao đều bảo vệ được bạn khỏi các bệnh lây qua đường tình dục và phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên bao cao su có gân và bao cao su có hạt nổi còn giúp tăng kích thích, cho bạn hưng phấn hơn khi yêu. Có nhiều loại bao làm tăng kích thích, loại có gân, loại có hạt nổi, hoặc có cả gân và hạt nổi, hãy cứ thử trải nghiệm hết để tìm xem loại nào khiến bạn và nàng "khoái" nhất nhé.Khám phá sự đặc biệt ở dòng bao cao su có gân và hạt nổi.

Durex Pleasuremax là loại bao cao su gân gai mà nhiều cặp đôi tìm kiếm

Durex Pleasuremax là loại bao cao su gân gai được nhiều cặp đôi tìm kiếm

Bao cao su có gân là gì?

Là loại bao có những đường gân nhỏ, xếp thành vòng tròn bao quanh thành bao. Vị trí các đường gân thường được thiết kế đặc biệt để tăng cảm giác khi sử dụng. Các đường gân có tác dụng làm tăng ma sát, tạo cảm xúc mãnh liệt cho cả hai.

Bao cao su có hạt nổi là gì?

Là loại bao có các hạt cao su nhỏ, nổi lên bên ngoài thành bao để tăng kích thích vào đúng vùng bạn muốn.

Durex Pleasuremax là loại bao cao su có cả gân và hạt nổi, được thiết kế đặc biệt để tăng ma sát và tạo hưng phấn mãnh liệt cho cuộc yêu.

Bao cao su có gân và bao cao su hạt nổi cho cuộc yêu thêm hưng phấn

Bao cao su có gân và bao cao su hạt nổi cho cuộc yêu thêm hưng phấn

Tại sao nên dùng bao cao su có hạt nổi bề mặt?

Đeo bao cao su giúp cả hai thoải mái tận hưởng cuộc yêu mà không phải lo lắng gì. Sử dụng loại bao hạt nổi bề mặt sẽ tăng thêm khoái cảm tình dục, sự hưng phấn và giúp cả hai tự tin hơn khi vào trận. Đây chính là vũ khí bí mật hứa hẹn một đêm yêu mãnh liệt, nồng cháy.

Ai cũng thích những điều mới lạ, nên việc thử dùng nhiều loại bao cao su khác nhau sẽ giúp cho đời sống tình dục của bạn thêm phong phú, cho mỗi cuộc yêu là một lần vui. Để tăng thêm tính phiêu lưu, bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn. Toàn bộ sản phẩm gel bôi trơn và gel tăng khoái cảm của Durex đều được sử dụng an toàn với cả bao cao su có gân và hạt nổi.

Bao cao su có hạt nổi mang lại trải nghiệm độc đáo cho cuộc yêu

Bao cao su có hạt nổi mang lại trải nghiệm độc đáo cho cuộc yêu

Cho dù bạn thích bao cao su trơn hay loại bao cao su gân gai, việc thử nghiệm và tìm kiếm cho mình loại bao phù hợp sẽ là một trải nghiệm độc đáo cho cả hai. Quá trình thú vị hơn là kết quả nhạt nhẽo, khám phá ra được điều khiến mình hưng phấn, kích thích khi yêu thì còn gì vui bằng.

Vẫn chưa biết chọn loại nào? Thử ngay cách chọn bao cao su phù hợp để tìm ra loại "giáp" phù hợp nhất với mình.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ