Lịch sử hình thành Durex

Durex đã trải qua những cột mốc đáng nhớ trong quá trình hình thành & phát triển hơn 80 năm qua. Cùng tìm hiểu về công ty từ những ngày đầu thành lập vào năm 1915 cho đến những cột mốc hiện tại.

1915

1915 - Thành lập

Công ty London Rubber do LA Jackson thành lập, chuyên buôn bán bao cao su ngoại nhập và vật tư cho tiệm cắt tóc

1929

1929

Công ty London Rubber (LRC) đăng ký thương hiệu Durex.

1950

1950s

Sản phẩm bao cao su bôi trơn đầu tiên của Durex chính thức ra mắt.

1960

1960s

Durex cho ra mắt sản phẩm bao cao su đầu tiên trên thế giới áp dụng kiến thức giải phẫu học.

1970

1970s

Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên trên thế giới thực hiện kế hoạch quảng bá ở nhiều nước.

1990

1990s

Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên áp dụng con dấu chất lượng toàn cầu làm tiêu chuẩn.

1995

1995

Durex cho ra mắt dòng bao cao su có màu và có mùi hương.

1996

1996

Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên xây dựng trang web cho các sản phẩm của mình. Tính đến nay, chúng tôi có 42 trang web dành cho các nước ở các thị trường khác nhau của Durex

1997

1997

Durex cho ra mắt dòng bao cao su không Latex – dòng Avanti, sử dụng polyurethane tổng hợp, một loại chất liệu mới không gây kích ứng, do Durex phát triển, với tính chất mềm hơn, dẻo dai hơn so với cao su Latex thông thường

1997

Durex là công ty bao cao su đầu tiên tiến hành và công bố một cuộc khảo sát toàn cầu

2001

2001

Durex cho ra mắt dòng sản phẩm Pleasuremax: Mang đến khoái cảm đỉnh cao trong cuộc yêu cho cả đôi bên, đưa tên tuổi Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên đưa ra thị trường một sản phẩm bao cao su có gân và gai, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho đôi bên

2002

2002

Durex hỗ trợ chương trình xã hội có tính đột phá “Program H” giúp thúc đẩy bình đẳng giới tại Brazil.

Chương trình này đã được nhân rộng ra tại Ấn Độ.

2003

2003

Durex cho ra mắt loạt sản phẩm cực kỳ thú vị thuộc dòng gel bôi trơn Play

2005

2005

Durex Network cho ra mắt Báo cáo Tình dục Toàn Cầu với nội dung khám phá các khía cạnh trong đời sống tình dục của con người, được sử dụng chủ yếu để làm tài nguyên giảng dạy và soạn thảo chính sách

2008

2008

Đồng hành tuyên truyền về tình dục an toàn cho giới trẻ, Durex kêu gọi các bạn từ 16 đến 24 tuổi tham gia thiết kế một áp phích độc đáo về sức khoẻ tình dục – một áp phích do chính họ tạo ra và dành riêng cho họ

2009

2009

Chào mừng Durex bước sang năm thứ 80!

2010

2010

Durex ủng hộ sáng kiến Condomize! của Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc tại hội nghị AIDS toàn cầu diễn ra ở Vienna, bằng cách quyên góp 220.000 chiếc bao cao su.

2010

Tập đoàn Reckitt Benckiser chính thức sở hữu Durex.

 

2010

Ra mắt dòng sản phẩm Just Love Safe