Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm hứng, đừng ngại ngần trải nghiệm kiểu mới và tìm kiếm những trợ thủ đắc lực như chất bôi trơn cho nam.

Bí kíp “quay tay” cho nam giới

Do Covid-19, có thể bạn phải ở nhà nhiều hơn. Vì thế, việc dành nhiều thời gian cho thói quen “tự tay làm lấy mọi việc” sẽ càng dễ xảy ra. Khi nhiều cặp đôi phải xa nhau, và dân FA buộc phải bớt “manh động” ra ngoài, thì chúng ta phải tìm biện pháp để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Và ngay cả đối với những người may mắn duy trì được thú vui ấy, việc “quay tay” cũng là một cách để tận hưởng thời gian cho bản thân!

Nhưng thủ dâm không chỉ đốt thời gian nhàn rỗi, nó còn là một cách để “đánh lạc hướng” bạn khỏi những lo lắng ập đến. Nó có ích cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, nếu bạn muốn mình là một chàng trai khỏe mạnh, việc “yêu solo” là cần thiết. Dù không có cách thủ dâm tốt nhất cho mỗi người — đây là một số “bí kíp truyền tay” bạn có thể tự mày mò “thử nghiệm”!

1/Tìm nơi nào đó trong nhà mà bạn không bị quấy rầy khi “tự sướng”

Khi gia đình, hay bạn bè cùng phòng ở nhà nhiều hơn bình thường, sẽ thật khó để bạn “quay tay” mà không bị “làm phiền”. Vì vậy, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là phải tìm một không gian “an toàn” để thả lỏng, và không lo lắng về khả năng xảy ra một cuộc “chạm mặt” khó xử. Cho nên, phòng tắm là nơi khá thích hợp để “tự xử”. Durex Việt Nam còn khuyên bạn nên tìm đến bất kỳ căn phòng nào có khóa, để ta có thể “biến mất” khi cần.

2/ Hãy cứ từ từ tận hưởng cuộc “quay tay”…

Đối với một số bạn vẫn còn cảm thấy xấu hổ về việc thủ dâm, và điều đó ít nhiều gây cản trở để bạn đạt cực khoái, thì hãy nhớ: thủ dâm là một phần quan trọng của quá trình chăm sóc bản thân, tốt cho cả tinh thần và thể chất. Thường thì chúng ta sẽ vội vàng tiến tới cao trào, nhưng việc có nhiều thời gian hơn chính là cơ hội để chăm sóc bản thân, và tận hưởng “cuộc vui” trọn vẹn. Bạn có thể sẽ tìm thấy những cảm giác kích thích mới, những “bùng nổ” mãnh liệt chưa trải qua bao giờ.

3/Dùng gel bôi trơn cho nam giới khi “tự xử”, chứ không phải kem nhé!

Thủ dâm mà không có chất bôi trơn cho nam có thể gây ma sát, và đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng kem dưỡng da. Nhưng, nó có thể gây kích ứng cho vùng da dương vật nhạy cảm. Thay vào đó, bạn hãy thử sử dụng gel bôi trơn cho nam giới. Nó giúp làm chậm trải nghiệm, cho phép bạn “cầm cự” lâu hơn. Chưa hết, sự trơn trượt từ chất bôi trơn cho nam còn mang đến cảm giác như đang “đi vào” đối tác thực sự!

4/ Thay đổi style vuốt ve của bạn khi “quay tay”

Một khi bạn đã tìm thấy “nhịp điệu” phù hợp, bạn sẽ thường trung thành với một cách vì có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, sao không thử những cách khác mới mẻ hơn? Thay vì giữ chuyển động lên - xuống, bạn có thể dùng một tay để vuốt ve đầu dương vật của mình, trong khi tay kia “tuốt trụ”. Hoặc có thể mạnh dạn xoắn tay vào “cậu nhỏ” trong lúc mơn trớn. Nếu muốn đi xa hơn, bạn có thể giữ dương vật của mình áp sát vào bụng khi vuốt ve. Cứ sáng tạo lên nào!

5/ “Tự xử” với “áo mưa” thì sao?

Thoạt đầu, việc thủ dâm bằng bao cao su có vẻ “sai sai”, nhưng hãy trải nghiệm để thấy được những điều hay ho mới. Đó là một cơ hội để bạn tìm ra loại bao cao su nào phù hợp với mình nhất: Kết cấu và kích cỡ nào mang lại cảm giác chân thật? Liệu bạn thích bao cao su gân, có hạt hay bao cao su thêm chất bôi trơn? Dành thời gian để thực hành cách “mặc áo” dễ dàng – bớt lúng túng cho những lần “chạm mặt” thật về sau.

6/ Đừng bỏ rơi “quả banh lông” của bạn khi “tự sướng”

Hãy thử mở rộng “chân trời khoái cảm” của bạn bằng cách đùa giỡn với tinh hoàn một ít. Hãy thử nhẹ nhàng kéo “quả banh lông” xuống, và giữ nhịp điệu kéo - thả (giống như đang chơi với “cậu nhỏ”). Nhiều bạn có thể đạt cực khoái từ phương pháp này sau một thời gian thử và sửa sai. Nếu không, bạn có thể chơi đồng thời cả hai. Ví dụ, hãy thử ấn vào “quả banh lông” bằng các ngón tay dưới, cùng lúc với mỗi lần “vuốt trụ”.

8/ Đứng dậy, và thay đổi vị trí để trải nghiệm cảm giác mới khi “quay tay”

Cũng giống như việc vuốt ve hoặc cầm nắm, bạn rất dễ bị “lậm” vào một hành trình lặp đi lặp lại với tư thế cố định. Vì vậy, nếu bạn thường ngồi xuống, có thể thử đứng lên. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mạo hiểm hơn, hãy thử nâng hông bằng một chiếc gối, đẩy hông ra và dựa vào quầy, hoặc thủ dâm bằng bốn chân. Trong quá trình đó, Durex Việt Nam tin bạn sẽ khám phá ra một cảm giác hoàn toàn mới!

9/ “Nô đùa” các khu vực khác trong lúc “quay tay”

Không chỉ “cậu nhỏ” và “quả banh lông” của bạn đáng được “yêu”, mà là toàn bộ cơ thể của bạn nữa. Thử véo ti, kích thích vùng giữa mông và dương vật (nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh), hoặc chạm vào tai, cổ và miệng. Tất cả những khu vực này đều nhạy cảm, và chắc chắn sẽ làm buổi solo của bạn cực khoái hơn!

10/ Kiềm chế cơn cực khoái khi “tự sướng” …

Học cách kiểm soát cơn cực khoái, để kéo dài cao trào của mình trước khi có một cái kết “bùng nổ”. Khi nào bạn chuẩn bị cực khoái, hãy dừng, đợi một chút và bắt đầu lại. Bạn có thể lặp lại bao nhiêu lần tùy thích, cho đến khi bạn sẵn sàng “bùng nổ”.

11/Kích thích tuyến tiền liệt trong lúc “tự sướng”

Nằm bên trong lỗ hậu môn của bạn là tuyến tiền liệt, thường được gọi là “điểm G của nam giới”. Nếu bạn muốn tìm hiểu nó, hãy chèn một ngón tay và xoa bóp tuyến tiền liệt, tăng tốc độ và tìm chuyển động phù hợp cho đến khi bạn sẵn sàng cực khoái. Một số người vẫn còn do dự khi thử nghiệm với mông của mình, điều này không có gì đáng xấu hổ! Tại sao lại từ chối niềm vui cho bản thân? Durex Việt Nam khuyên bạn hãy thử điều này với gel bôi trơn để trải nghiệm thú vị hơn!

12/ Kết hợp chơi “đồ hàng” khi “tự sướng”

Đồ chơi không chỉ dành cho phụ nữ! Đây là một vấn đề của lựa chọn cá nhân, vì có rất nhiều thứ ngoài kia mà đàn ông có thể tận hưởng. Ví dụ, một máy tạo rung nhẹ nhàng trên tinh hoàn để xoa bóp và kích thích. Đối với bất kỳ ai yêu thích “chơi đùa” với tuyến tiền liệt, bạn có thể thử một số hạt hoặc các sản phẩm dành riêng cho cửa sau. Luôn chuẩn bị một số đồ chơi để bắt đầu “cuộc vui” của bạn… nhưng hãy nhớ dọn dẹp tươm tất, và rửa sạch sau khi “vui đùa” đấy nhé!

Durex Việt Nam

Những bài viết liên quan

Đi đến trang web đầy đủ