Bạn đã hiểu đúng về thủ dâm và thủ dâm đúng cách để thăng hoa và đảm bảo sức khỏe bản thân chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

Thủ dâm đúng cách sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa

Thủ dâm đúng cách sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa

Tất tần tật những điều bạn cần biết về thủ dâm

Khi đã chán đến tận cổ yoga hay game online, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động “trong tầm tay” của mình (hiểu ý chứ hả?). Nhưng, “tự sướng” không phải chỉ là để nâng niu bản thân, “thoát ly” thực tại và thư giãn, nó còn là một yếu tố quan trọng của đời sống tình dục trong thời kỳ giãn cách xã hội. Đặc biệt cho những ai bị buộc phải xa cách người yêu, hoặc dân FA vẫn đều đặn lướt app hẹn hò mỗi ngày.
Đây là những câu hỏi thường gặp về thủ dâm mà mọi giới tính thường băn khoăn. Khám phá cùng Durex Việt Nam, để thực hiện “như pro”, bạn nhé!

Có nên cảm thấy tội lỗi khi “thủ dâm”?

Đôi lúc, việc tự đụng chạm cơ thể khiến bạn cảm thấy “dơ bẩn”, như là một hành động hổ thẹn cần giấu mọi người. Cảm giác này có thể cản trở niềm vui hoặc dẫn đến những cảm xúc tiêu cực, trước và sau khi “hành động”. Nhưng, bạn không nên cảm thấy như vậy. Thủ dâm không chỉ là thuận tự nhiên, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho bản thân. Hiểu rõ mình hơn, cũng là cách để tự tin hơn về mặt tình dục nữa mà!

Vậy khi “tự sướng”, tôi cần làm gì để thấy bớt tội lỗi?

Không có cách nào để khắc phục, nhưng có vài bí kíp sau đây từ Durex Việt Nam dành cho bạn! Thứ nhất, điều quan trọng là phải điều chỉnh cách suy nghĩ về thủ dâm đúng cách: đó là một hành động tự chăm sóc bản thân cần thiết, tốt cho sức khỏe tinh thần vì giúp giảm căng thẳng. Bạn cũng có thể tìm cho mình mình một không gian thư giãn, an toàn, để hoàn toàn thoải mái cho cuộc yêu “một mình” này – sao không thử thắp nến, hay điều khiển ánh sáng phòng theo tâm trạng? Nếu phải ở ghép với bạn bè, hãy cùng nhau phá bỏ định kiến bằng một cuộc trò chuyện cởi mở nhé!

Tại sao tôi lại khó lên đỉnh khi “quay tay”?

Mọi thứ có vẻ như đúng hướng, nhưng bạn vẫn không thể tới “đích”? Có vài lý do sau, nhưng không lý do nào là đáng xấu hổ cả. Thứ nhất, một số người gặp vấn đề tâm lý – từ căng thẳng trong công việc đến các vấn đề lớn hơn, như trầm cảm. Thứ hai, lý do đến từ tình trạng sức khoẻ như bệnh tiểu đường, dùng ma tuý hay rượu, hoặc một số loại thuốc như SSRI dùng để điều trị trầm cảm. Nếu đây là một trong những lý do khiến bạn khó lên đỉnh khi “tự sướng”, Durex Việt Nam khuyên bạn hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên hữu ích!

Những Điều Bạn Cần Biết Về Thủ Dâm

Thủ dâm cũng là một quá trình tìm hiểu bản thân mình

Nguồn tham khảo: https://www.nhs.uk/conditions/ejaculation-problems/

Có người ấy rồi mà vẫn thích “tự xử”, đó là “phản bội”?

Câu trả lời là không! Quan trọng là bạn cần chung thuỷ với một ai đó, còn việc “tự xử” vẫn thuộc phạm trù chấp nhận được. Học “cách tự sướng” là cơ hội để khám phá những điều khiến bạn thích thú, tưởng tượng về những tình huống mới mà bạn có thể thử với “đối tác”, và cuối cùng là để hiểu thêm bản thân về khía cạnh tình dục. Điều đó không làm mất đi mối quan hệ gắn bó, mà còn làm phong phú thêm đời sống tình dục của bạn và người ấy về lâu dài.

Làm sao để kết hợp đời sống tình dục với việc thủ dâm cùng người ấy?

Bạn đã từng bao giờ nghĩ đến việc cả hai thử học “cách tự sướng” cùng lúc? Đó có thể là một điều tuyệt vời để cả hai thăng hoa trong phòng ngủ, và đánh dấu một mức thân mật mới. Tất cả những gì cần làm là gợi ý, và nếu đằng ấy cũng tán thành thì hãy bắt đầu ngay! Tiếp theo, Durex Việt Nam gợi ý bạn hãy thử nói chuyện “hư hỏng”, như là cho người kia biết cảm giác sướng rơn ra sao khi họ được xem bạn tự “yêu” chính mình!

Đối với ai hiện còn đang FA hay phải xa cách người yêu vì giãn cách xã hội, hẹn hò là thứ bất khả thi. Nhưng điều đó không thể ngăn bạn “yêu” nhau từ xa. Hãy cùng thực hiện việc này với nhau, chỉ cần đảm bảo cả hai không “trật nhịp”!

Thủ dâm làm đời sống tình dục sẽ thú vị hơn với nhiều trải nghiệm

Thủ dâm làm đời sống tình dục sẽ thú vị hơn với nhiều trải nghiệm

Còn “quay tay” với “áo mưa” thì sao?

Durex Việt Nam nghĩ, đó còn tùy vào gu của bạn. Nhưng được khám phá và thử nghiệm những điều mới mẻ, thì cũng đáng để làm chứ nhỉ? “Quay tay” với “áo mưa” sẽ rất tốt để giúp bạn hoặc đối tác tìm ra kích thước và độ vừa vặn của bao. Nó cũng có thể mang đến cảm giác như được sex thật với người yêu.

Nếu bạn thích sử dụng đồ chơi, thì bao cao su là rất cần để giữ vệ sinh. Dùng nó để bọc lại bất cứ dụng cụ nào mà bạn đưa vào cơ thể. Nhưng hãy nhớ, sau đó bạn vẫn cần phải rửa sạch đồ chơi nữa nhé!

Đồ chơi có giúp việc “tự sướng” thú vị hơn?

Mỗi người là khác nhau, nhưng có một số cho rằng đồ chơi tình dục giúp họ thăng hoa khoái cảm. Khi mua sắm, bạn nên suy nghĩ về nhu cầu của mình, dùng “đồ chơi” nào phù hợp nhất. Durex Việt Nam gợi ý cách tự sướng cho nữ. Sao bạn không thử máy rung? Đồ chơi cũng giúp bạn khám phá những thú vui mà bạn chưa sẵn sàng “thử nghiệm” với đối tác của mình.

Còn nếu bạn muốn hiểu xem điểm G của nam là thế nào, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để quan hệ, thì việc dùng một số dụng cụ hạt cho “cửa sau” là đáng để thử. Một lần nữa, hãy nhớ rằng vệ sinh và lau chùi đồ chơi sau khi “tự xử” nhé!

“Tự sướng” trong lúc tắm thì sao nhỉ?

Bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen là những nơi tuyệt vời để bạn dành chút thời gian “chiều chuộng bản thân” - phần lớn là vì nó mang lại không gian bình yên và tĩnh lặng sau khoảng thời gian bận rộn cả ngày dài. Một số người, đặc biệt là phụ nữ, có thể muốn thêm chút phấn khích trong lúc tắm. Cụ thể cách tự sướng cho nữ trong nhà tắm là các nàng có thể hướng dòng chảy từ đầu vòi hoa sen lên vùng nhạy cảm (như “cô bé”), và điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn. Một lần nữa, chắc chắn rằng bạn nhớ tắm rửa sau khi “tự sướng” nhé!

Tôi nên thử khám phá “cách tự sướng” bằng “cửa sau” thế nào?

Đầu tiên, hãy thoải mái và bắt đầu bằng một hoặc hai ngón tay, từ từ thả lỏng nhé. Khi đã vào bên trong, bạn có thể tăng cường áp lực, nhịp điệu và hướng đi. Nhưng đừng vội vàng, đó là một cuộc chạy marathon, không phải tăng tốc. Và còn nữa, bất cứ điều gì bạn làm, Durex Việt Nam khuyên bạn hãy sử dụng gel bôi trơn nữa nhé!

Durex Việt Nam

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM