Lịch Sử Hình Thành Durex

1915

LA Jackson thành lập London Rubber Company và bán bao cao su nhập khẩu

1929

London Rubber Company (LRC) đăng ký thương hiệu Durex

1950s

Durex cho ra mắt bao cao su bôi trơn đầu tiên

1953

Durex là thương hiệu đầu tiên phát triển và áp dụng kiểm tra điện tử

1960

Durex cho ra mắt bao cao su với hình dạng đúng với giải phẫu học

1970s

Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên quảng cáo rộng rãi tại nhiều quốc gia

1990s

Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên dùng “con dấu toàn cầu” làm tiêu chuẩn

1995

Durex cho ra mắt dòng bao cao su có màu và có vị

1996

Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên thiết lập trang web. Hiện nay, Durex có đến 42 trang web tại các quốc gia và vùng lãnh thổ

1997

Durex ra mắt bao cao su sử dụng cao su nhân tạo (không có latex). Chất liệu do Durex phát triển không gây dị ứng cho người dùng, mềm và có độ co dãn tốt hơn so với cao su tự nhiên

1998

Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên thực hiện khảo sát và công bố kết quả sức khỏe tình dục trên toàn thế giới

2001

Durex trình làng Pleasuremax – Dòng sản phẩm kết hợp giữa gân và gai

2003

Durex giới thiệu dòng Gel bôi trơn Play đầy ấn tượng

2005

Durex phát hành báo cáo “Face of Global Sex” về hành vi tình dục nhằm phổ biến thông tin cho học giả và các nhà chính sách

2008

Để giới trẻ hiểu rõ hơn về tình dục an toàn, Durex khuyến khích các bạn trẻ độ tuổi từ 16 – 24 thiết kế những tấm áp phích độc đáo về sức khỏe tình dục

2009

Durex kỷ niệm năm hoạt động thứ 80

2010

Durex quyên góp 220,000 bao cao su để hưởng ứng chiến dịch “Condomized!” khởi xướng bởi Quỹ Hiệp Hội Dân Số Thế Giới tại Hội Nghị AIDS Quốc Tế tại Vienna

2010

Durex được Reckitt Benckiser mua lại

2010

Durex trình làng Performa – Dòng bao cao su chứa gel bôi trơn với 5% Benzocaine giúp cuộc yêu thêm dài và mãnh liệt

2019

Durex đánh dấu cột mốc 90 năm hoạt động!