Bao cao su truyền thống? Bao cao su có gân và hạt nổi, bao cao su có hương vị và "còn hơn thế nữa"? – Giờ đã 2020 rồi, bao cao su không chỉ bảo vệ bạn khỏi bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn, mà còn mang lại nhiều xúc cảm mới lạ, tăng trải nghiệm tình dục, giúp cuộc yêu thêm phần thú vị. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su, nhiều đến nỗi có thể bạn cũng không biết nên chọn loại nào. Nhưng nếu bị dị ứng với mủ cao su (latex), thì bao cao su không chứa latex chính sự lựa chọn hoàn hảo dành bạn.

Dị Ứng Cao Su? Bao Cao Su Không Latex Chính Là Giải Pháp Cho Bạn

Tại sao nên sử dụng bao cao su không chứa latex?

Hiển nhiên, khi bạn bị dị ứng với latex, đó chính là lý do thuyết phục nhất.

Nếu cơ thể bị dị ứng, bạn có thể sẽ cảm thấy ngứa, rát hoặc thậm chí nổi mề đay, mẩn đỏ khi tiếp xúc với cao su, đặc biệt là ở những "vùng da" nhạy cảm đến thế này. Nếu nghi ngờ mình bị dị ứng, hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra triệu chứng và thực hiện bài kiểm tra dị ứng.

Một khi đã bị dị ứng vùng kín thì dù cuộc vui có đang nồng cháy tới cỡ nào cũng sẽ trở thành một cơn ác mộng mà ai cũng muốn quên đi.

Bao cao su không latex được làm bằng gì?

Bao cao su không latex của Durex được làm từ cao su tổng hợp (polyisoprene), được bôi trơn sẵn và là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn hoặc bạn tình bị dị ứng với mủ cao su.

Polyisoprene là một dạng tổng hợp của cao su tự nhiên, không chứa các protein gây ra phản ứng dị ứng. Đây là chất được tạo ra trong phòng thí nghiệm, không có trong tự nhiên, khác với latex là cao su tự nhiên làm từ mủ của cây cao su.

Lợi ích của bao cao su không chứa latex?

Không chỉ được sử dụng bởi người bị dị ứng với mủ cao su, bao cao su không latex cũng được ưa chuộng vì khoái cảm mà nó mang lại. Dùng bao cao su Durex Real Feel, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn khoảnh khắc da chạm da, giúp bạn tăng thêm khoái cảm và gần gũi hơn với bạn tình.

Bao cao su không latex còn truyền nhiệt tốt hơn so với bao cao su thông thường, nên khi quan hệ sẽ cảm thấy nóng bỏng và thăng hoa hơn. Một số người dùng còn chia sẻ rằng, họ cảm thấy loại bao này mềm mại và đàn hồi hơn so với loại làm từ latex, tạo cảm giác tự nhiên, rất thật.

Lợi ích của bao cao su không chứa latex

Loại bao này cũng không có mùi cao su khó chịu đặc trưng thường thấy.

Ngay cả nếu bạn muốn thêm hương vị hay tạo cảm giác râm ran cho cuộc yêu, toàn bộ gel bôi trơn và gel tăng khoái cảm của Durex đều có thể sử dụng an toàn với bao cao su không latex. Vì vậy, dù có dị ứng latex hay chỉ là muốn thử cảm giác mới lạ, cứ thoải mái khám phá và trải nghiệm hết mình thôi.

Chúng ta ai cũng có những nhu cầu khác nhau, thích những điều khác nhau. Và những thứ khiến bạn rạo rực, mê đắm trong đêm nay có thể không còn làm bạn hứng thú trong đêm mai. Vậy tại sao không thử kết hợp nhiều loại sản phẩm khác nhau để trải nghiệm cảm giác mới lạ và tìm ra loại bao cao su ưa thích nhất cho bản thân mình?

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Những điều cần biết về quan hệ tình dục an toàn

Trong chuyện tình dục, không ai là giống ai - thứ khiến bạn hứng thú có thể sẽ không có tác dụng với người khác. Ngược lại, những gì làm họ kích th...
TÌM HIỂU THÊM