Cơ thể con người có đủ mọi hình dáng, kích thước, và dương vật cũng vậy. May mắn là size bao cao su Durex cũng có đủ mẫu nha - việc chọn cỡ “áo” ôm vừa vặn “bảo bối” của chàng là vô cùng quan trọng. Cùng xem cách chọn size bao cao su Durex phù hợp cho cuộc yêu đôi lứa mới thêm mặn nồng!

Lựa chọn kích cỡ bao cao su vừa vặn cho cuộc yêu mặn nồng

Lựa chọn size bao cao su Durex vừa vặn cho cuộc yêu mặn nồng

Chọn đúng size bao cao su Durex không những giúp bảo vệ chàng và nàng tốt hơn khỏi nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm và khả năng có thai ngoài ý muốn - mà còn giúp cuộc yêu đôi lứa thêm thăng hoa, khoái cảm.

Bao cao su của chúng tôi được thiết kế để vừa mọi kích cỡ “bảo bối” - co dãn để vừa khít về chiều dài và rộng - đồng thời có chừa khoảng trống ở đầu bao cho bạn “tới”. Tuy nhiên, có thể không phải lúc nào bạn cũng biết để chọn đúng loại bao cao su vừa với mình. Bao cao su quá dài, quá ngắn, quá chật hay quá lỏng so với kích thước của bạn sẽ không thể giúp bạn đạt được “hiệu suất” tối đa, cả về an toàn và cảm xúc.

Nếu bạn dùng size bao cao su Durex quá dài, bao sẽ dễ tuột, làm gián đoạn cuộc vui. Mặt khác, nếu bao cao su quá ngắn, vòng bao sẽ dễ cuộn lại và tuột ra. Nên để tránh những tình huống dở khóc dở cười này, bạn hãy nhớ chọn bao vừa với kích cỡ của “bảo bối” cho cuộc yêu an toàn, bền bỉ, đê mê nha.

Thế nào là size bao cao su Durex vừa vặn?

Vậy bạn nên chọn kích cỡ nào - làm sao để nhận biết? Thế này nha, bao cao su bạn chọn nên khiến bạn cảm thấy vừa như in, bao phủ hết độ dài “bảo bối” và còn chừa ra chút không gian ở đầu bao. Khi bao vừa vặn thì sẽ luôn ổn định vị trí dù bạn và người ấy có đổi bao nhiêu tư thế.

Kích cỡ bao cao su như thế nào là vừa vặn?

Kích cỡ bao cao su như thế nào là vừa vặn?

Thế nào là size bao cao su Durex quá rộng?

Nếu bạn cảm thấy bao luôn tuột, hơi thùng thình, bạn nên chọn loại có độ rộng hẹp hơn như Invisible Extra Sensitive - có độ rộng 52mm (thay vì 56mm).

Bao cao su size Thông thường

Bao cao su size Thông thường

Tìm bao cao su theo size phù hợp

Tìm bao cao su theo size phù hợp

Thế nào là size bao cao su Durex quá chật?

Còn nếu những bao cao su bạn từng thử qua quá chật thì sao? Hãy thử loại bao có kí hiệu “LỚN” nhé.

Bao cao su size Lớn

Bao cao su size Lớn

Đừng quên cân nhắc độ dày bao cao su nhé!

Lựa chọn bao cao su với độ mỏng phù hợp

Lựa chọn bao cao su với độ mỏng phù hợp

Bao cao su cũng có nhiều độ dày, mỏng khác nhau. Bạn có thể chọn bao dày hơn cho an toàn đỡ lo âu, hoặc mỏng hơn để cảm xúc chân thật hơn. Các bao cao su trong dòng Invisible, Fetherlite UltimaFetherlite của chúng tôi đảm bảo an toàn mà vẫn giúp cuộc yêu chân thật, đầy khoái cảm.

Hãy thử nghiệm và khám phá độ mỏng phù hợp với bạn nha!

Nhớ nha, bao ôm càng vừa vặn thì cuộc yêu sẽ càng an toàn và mặn nồng hơn. Áp dụng cách chọn size bao cao su Durex và thử nhiều loại để xem loại bao nào sẽ cho bạn cảm giác khoái cảm đê mê nhất nhé.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ