Nêm gia vị lãng mạn vào mối quan hệ của bạn

Các cặp đôi thường sống với sự lãng mạn trong những ngày đầu mới yêu. Nhưng khi thời gian dần qua, chả còn gì gọi là lãng mạn, vì lúc đó họ đã xem mọi thứ như chuyện hiển nhiên, không còn trân quý như ngày đầu. Một khi sự lãng mạn dần phai nhạt, đời sống tình dục cũng vì thế mà bị kéo theo – Nhưng nếu bạn vẫn còn cố gắng giữ lửa với người yêu bất kể cả hai đã bên nhau bao lâu, thì sự nồng nhiệt trong tình yêu sẽ đồng hành bên bạn.

  1. Một buổi tối hẹn hò ấm cúng: Dành thời gian riêng tư này cho hai bạn và chỉ hai bạn mà thôi, và thay phiên nhau chọn một đêm hẹn hò, để giữ cho tình cảm luôn tràn đầy sức sống. Chọn một đêm bình thường – ví dụ, mỗi thứ ba chẳng hạn – và giữ cho lịch hẹn hò này diễn ra cố định. Đôi khi mối quan hệ tình cảm của bạn phải được ưu tiên hơn những việc khác trong cuộc sống. Mỗi tháng hẹn hò một lần thì vẫn tốt hơn mỗi tuần mãi hẹn mà chẳng thực hiện được.

  2. Lắng nghe nhau: Những ngày đầu mới yêu là thời gian cả hai tìm hiểu nhau, trao đổi với nhau về sở thích hoặc đam mê, tìm thấy điểm chung nơi nhau. Vậy nhưng thời gian trôi qua, đôi khi bạn quên mất vì sao mình lại yêu người này và cảm thấy không còn hứng thú với người yêu nữa. Để tránh trường hợp đó, hãy dành thời gian để bắt nhịp với nhau mỗi ngày, thể hiện sự tôn trọng bạn dành cho người yêu bằng cách chú ý đến những gì họ nói. Con người thì luôn thay đổi và trưởng thành qua từng ngày, và chỉ có khi thật sự lắng nghe nhau, cả hai bạn mới có thể trưởng thành cùng nhau.

  3. Cho nhau thời gian riêng tư: Đây là một việc cực kỳ quan trọng trong trường hợp hai bạn sống cùng nhau. Nếu cả hai thường đi gặp bạn bè cùng nhau hoặc dành hầu hết thời gian bên nhau, bạn sẽ dễ cảm thấy nhàm chán vì bạn tin rằng mình đã biết hết mọi thứ về người yêu của mình rồi. Hãy cân bằng nhịp sống xã hội kể cả bằng việc đi chơi riêng với bạn bè – và dành thời gian riêng tư cho mình – để thấy rằng vẫn còn nhiều điều thú vị về người yêu chờ bạn khám phá, bất kể thời gian trôi.

  4. Để mỗi ngày đều là một ngày lãng mạn: Một số người thích để dành sự lãng mạn cho những dịp đặc biệt như lễ Tình Nhân, sinh nhật hoặc kỷ niệm ngày yêu nhau, nhưng điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên thật áp lực vì họ sẽ mong muốn một ngày lãng mạn “hoàn hảo”. Thay vào đó, hãy làm những điều nho nhỏ mỗi ngày để người yêu của bạn cảm thấy họ đặc biệt trong mắt bạn, trong mối quan hệ này. Cho dù đó chỉ là một lời nhắn tình yêu đặt trên gối trước khi bạn đi làm, nấu món ăn người yêu thích, hoặc đơn thuần hơn là trao cho họ một lời khen chân thành, chút lãng mạn mỗi ngày sẽ khiến tình yêu ngập tràn.

  5. Nhường nhịn nhau: Lãng mạn không chỉ đơn thuần là hoa hồng và sô-cô-la. Đôi khi, để người yêu tự quyết định lựa chọn của họ mà không cảm thấy khó chịu cũng là hình thức lãng mạn tuyệt vời nhất, miễn sao cách này được áp dụng cho cả hai phía.

"Hãy làm những điều nho nhỏ mỗi ngày để người yêu của bạn cảm thấy họ đặc biệt trong mắt bạn"

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM