Chẳng ai phủ nhận việc được người ấy quan hệ bằng miệng cho mình là một trải nghiệm tình dục tuyệt hảo. Nhưng đến khi bản thân là người cầm cương, chúng ta đều băn khoăn không biết kỹ năng quan hệ bằng miệng của mình có thực sự tốt chưa

Trong chuyện chăn gối, không có khái niệm đúng hay sai, nhưng hãy cùng xem qua một số gợi ý sau để có được bí kíp quan hệ bằng miệng hiệu quả cho cả hai.

Cách quan hệ bằng miệng cho chàng

Bạn đã sẵn sàng thăng hoa với Oral sex?

Bạn đã sẵn sàng thăng hoa với Oral sex?

Oral sex - Càng chậm càng quyến rũ

Đừng vội nhảy ngay vào hoạt động chính, cứ từ từ, dành thời gian chơi đùa, kích thích xung quanh đến khi chàng phải van nài, mong mỏi điều ấy xảy ra. Hãy thử dùng miệng khám phá cơ thể chàng trước, nhẹ nhàng hôn lên bụng và đùi và cuối cùng là đặt môi chạm vào đầu dương vật. Lúc này sức nóng đã lên đến đỉnh, bạn chỉ việc "yêu" ngay.

Thêm một chút gel bôi trơn khi quan hệ bằng miệng

Hãy xem gel bôi trơn là bạn đồng hành trong mỗi cuộc vui. Chỉ cần cho vài giọt gel bôi trơn vào lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng lên dương vật chàng trước khi bắt đầu. Nếu quên mang gel thì sao? Đừng lo, hãy để một cốc nước bên cạnh giường và hớp một ngụm để giữ cho miệng bạn luôn ẩm ướt. Việc này không những giúp bạn đỡ bị khô họng, nó còn tạo ra sự thay đổi nhiệt độ làm cậu nhỏ sướng rơn, mở ra cho chàng những khoái cảm mới lạ.

Bắt đầu từ đỉnh

Để "yêu" bằng miệng thật điêu luyện, bạn phải tận dụng hết tất cả các phần của miệng. Một động tác kích thích đáng để thử là để lưỡi rộng và thẳng, liếm hết chiều dài "cậu nhỏ". Chúng ta đều biết rằng đầu dương vật là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể đàn ông. Vậy nên bạn hãy tập trung vào phần đó nhiều hơn. Thử luân phiên thay đổi giữa các động tác nút, cuốn lưỡi xung quanh và đá lưỡi nhè nhẹ lên đầu dương vật.

Tận dụng cả hai tay

Nhiều bạn nghĩ rằng quan hệ bằng miệng ở phần dương vật là đủ – thực ra bạn cũng có thể dùng tay để tăng thêm khoái cảm cho chàng theo những cách khác. Hãy thử dùng tay nghịch bi của chàng, nhẹ nhàng mơn trớn phần đùi trong hay thử nhéo yêu vào đầu ti của chàng xem sao.

Thay đổi tốc độ

Thực tế chỉ cần bạn giữ nhịp đều đặn bằng miệng cũng đủ để khiến chàng lên đỉnh, nhưng chỉ lên xuống hoài vậy thì nhàm chán quá. Tại sao không thử chơi đùa một tí bằng cách chuyển đổi giữa nhịp cạn và nhịp sâu? Bạn có thể bắt đầu bằng một nhịp cạn, dùng phần miệng ngoài nút nhẹ phần đầu dương vật; sau đó thay phiên giữa nhịp cạn và nhịp sâu, tức đưa dương vật vào sâu trong khoang miệng; cuối cùng kết thúc bằng những đợt nhịp thật sâu khiến chàng không chịu nổi rồi bùng nổ trong cơn cực khoái.

Đừng quên tiếng rên

Rất nhiều anh cảm thấy cực kỳ kích thích khi nghe người ấy rên trong lúc quan hệ bằng miệng cho mình. Một điểm cộng nữa là bạn còn có thể tạo ra được những rung động rất tuyệt vời bằng cách rên "mmmmm" khi đang đặt môi trên cái ấy của chàng.

Thử dùng bao cao su khi quan hệ bằng miệng

Ngoài việc có thể mang lại những cảm giác độc đáo, đeo bao cao su khi quan hệ bằng miệng còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Bao cao su có gân và chấm nổi sẽ mở ra những cảm giác khác lạ cho cả hai, và những loại có hương vị lại càng ngọt ngào hơn.

Cách quan hệ bằng miệng cho nàng

Mỗi cặp đôi nên thử quan hệ bằng miệng cho nhau ít nhất một lần

Mỗi cặp đôi nên thử quan hệ bằng miệng cho nhau ít nhất một lần

Màn dạo đầu trước khi quan hệ bằng miệng

Hầu hết phụ nữ đều cần khởi động trước khi "yêu" – cả về tinh thần lẫn thể xác. Hãy bắt đầu chậm rãi và từ từ xuống dưới; không cần phải vội vã!

Khi cuộc yêu bắt đầu tăng nhiệt, cởi quần áo và tìm một vị trí thoải mái để bạn tập trung vào phần chính – âm vật và âm đạo của nàng. Nhẹ nhàng đưa miệng mơn trớn xung quanh phần tam giác và bụng của nàng – cứ làm những gì bạn thấy thuận tiện và đáp ứng lại những tín hiệu ngôn ngữ cơ thể nàng. Bạn cũng có thể liếm hay thậm chí cắn yêu nàng. Cố gắng kiềm chế để không lao ngay vào ngụp lặn trong "cô bé" của nàng. Hãy trêu đùa một chút vì nàng sẽ cần được khởi động trước khi vào việc chính.

Bắt đầu từ phần âm vật

Khi mới bắt đầu chạm môi vào âm vật, cố gắng không làm quá mạnh hay quá nhẹ. Hãy lắng nghe tín hiệu từ nàng để tìm ra lực thích hợp. Tách "cô bé" ra và đá lưỡi lên âm vật, nhớ giữ nhịp đều đặn. Với một số phụ nữ, việc đá lưỡi âm vật có thể quá sức chịu đựng, vậy nên bạn có thể thử những cách kích thích khác nhau như dùng miệng mút hoặc cọ xát. Một điều quan trọng cần nhớ khi quan hệ bằng miệng là đừng bao giờ bỏ qua phần âm vật, đây là một trong những điểm kích thích nhất trên cơ thể nàng.

Tiến vào trong

Đã đến lúc để tăng nhiệt. Hãy dùng lưỡi mơn trớn xung quanh cửa mình của nàng, rồi sau đó tạo nhọn lưỡi, đút sâu vào bên trong âm đạo. Thực hiện động tác đút lưỡi ra vào âm đạo và sau đó lại quay trở về với âm vật – nhớ quan sát tín hiệu từ nàng để biết được tốc độ phù hợp và những động tác mà nàng thích.

Để tạo khoái cảm tối đa, bạn có thể dùng chất bôi trơn hoặc gel mát xa vào thời điểm này để tăng thêm cảm giác. Việc dùng gel giúp nàng được bôi trơn hoàn toàn là điều nên làm, vì ẩm ướt hơn lúc nào cũng tốt. Ngoài ra, việc dùng gel bôi trơn tạo cảm giác râm ran như Durex Play Warming hoặc các dòng gel tạo cực khoái như Durex Massage 2 in 1 sẽ thêm một chút gia vị tuyệt vời cho cuộc yêu.

Dùng cả hai tay

Hãy để bàn tay của bạn phiêu lưu trên khắp cơ thể nàng! Hãy vuốt ve, âu yếm nàng ở những điểm nhạy cảm như ngực, đầu ti, bụng, đùi và lỗ hậu. Việc này làm nàng cảm nhận được rằng bạn không thể nào cưỡng lại trước cơ thể của mình và sẽ tự nhiên thả lỏng, thư giãn hơn.

Thư giãn và tận hưởng

Bước cuối cùng là tận hưởng cảm giác làm nàng đê mê và lên đỉnh với những kỹ năng quan hệ bằng miệng điêu luyện của bạn.

Hãy nhớ, giao tiếp chính là chìa khóa để thành công khi quan hệ bằng miệng cho nàng! Nếu bạn có thể tự cảm nhận tín hiệu cơ thể nàng và phối hợp lại nhịp nhàng thì quá tốt, nhưng nếu không thì cũng đừng ngại hỏi thẳng! Không việc gì phải xấu hổ, chẳng phải lúc này hai bạn đâu còn mảnh vải nào che thân, đâu còn gì để che giấu. Hãy tìm hiểu xem nàng muốn gì, làm sao để nàng thoả mãn và cách để thực hiện được điều đó cũng như giúp nàng có cảm giác được lắng nghe và trân trọng.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM