Làm sao để giãi bày tâm sự với nàng về bao cao su

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng chỉ có cánh đàn ông mới cần được thuyết phục về việc sử dụng bao cao su, nhưng thật ra hội phụ nữ cũng có vài thành phần cần được nhắc nhở về điều này. Vượt qua trở ngại tâm lý để nói ra hết nỗi lòng và giữ cho bản thân được an toàn trong cuộc yêu.

  1. Nếu nàng nói rằng “em không muốn dùng bao cao su đâu”, hãy đáp lại “vậy anh không muốn bước vào cuộc yêu cùng em đâu”. Hình dung xem, nếu nàng đã nói như thế này với bạn, nàng còn có thể nói thế này với bao nhiêu người khác nữa? Và cho dù nàng không gặp phải bất kỳ căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STIs) nào cả, bạn có sẵn sàng đặt mình vào trường hợp làm cha ngoài ý muốn chưa?

  2. Việc sử dụng bao cao su còn là một cách để bày tỏ sự tôn trọng của bạn dành cho người yêu của mình. Hãy chia sẻ với nàng về điều này. Còn nếu bạn tôn trọng nàng hơn cả nàng tôn trọng chính bản thân mình, nghĩ xem cuộc yêu với đối tượng này có phải là một ý hay không?

  3. Sử dụng bao cao su có thể giúp bạn kéo dài khoái cảm của cuộc yêu. Hãy nói với nàng rằng bạn muốn trao cho nàng mọi thăng hoa nàng xứng đáng được nhận, và bao cao su sẽ giúp biến điều đó thành sự thật.

  4. Nếu nàng nói “em muốn cảm thấy gần gũi với anh hơn”, hãy nhẹ nhàng đáp lại rằng “anh cảm thấy gần gũi với em nhất là khi mình ở bên nhau mà không cần lo nghĩ hậu quả về sau”.

  5. Một số loại bao cao su được thiết kế để mang đến cho cuộc yêu những trải nghiệm thăng hoa hơn.

  6. Nếu nàng vẫn kiên quyết không sử dụng bao cao su, hãy chia sẻ rằng sở dĩ bạn làm vậy là vì không muốn đặt nàng vào tình huống nguy hiểm, có thể mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STIs). Vì kể cả khi bạn chỉ trải qua quan hệ tình dục bằng đường miệng với bạn tình trước đây, vẫn còn những rủi ro rình rập về việc bạn có thể mắc phải một loại bệnh nào đó.

  7. Nếu nàng nói bạn không đáng mặt đàn ông vì không chịu quan hệ tình dục mạo hiểm, hãy khẳng định với nàng rằng bạn đã đủ trưởng thành để hiểu thế nào là quan hệ tình dục có trách nhiệm – và điều đó tôn lên sự nam tính của bạn hơn bao giờ hết. Một vài người bị dị ứng với bao cao su latex, tuy nhiên, nay bạn có thể mua bao cao su không latex. Luôn mang theo bên mình để tránh mất hứng cuộc yêu.

  8. Nếu nàng vẫn nhất quyết không để bạn dùng bao cao su khi quan hệ, hãy thẳng thắn từ chối bước vào cuộc yêu cùng nàng. Đúng là điều này rất khó (haiz) nhưng đáng để giải toả nỗi lo của bạn về việc có nguy cơ mắc phải bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, hoặc làm cha ngoài ý muốn.

  9. Lo lắng rằng việc từ chối quan hệ tình dục không dùng bao cao su sẽ tạo thành điều tiếng xung quanh bạn? Chỉ có những người phụ nữ không biết trân quý sự tôn trọng giá trị lẫn nhau mới đàm tiếu về việc này. Còn lại, phụ nữ biết tôn trọng bản thân sẽ xem đây là một tín hiệu đáng mừng, một loại tài sản có giá trị, và họ mới chính là những người phù hợp với bạn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Cách tránh thai hiện đại: Biện pháp nào an toàn và phù hợp?

Có nhiều biện pháp để bạn ngăn ngừa thụ thai sau khi quan hệ tình dục, tuy nhiên biện pháp nào hiệu quả và phù hợp nhất là vấn đề cần phải quan tâm...
TÌM HIỂU THÊM

4 điều không nên chủ quan về tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp thường là “cứu cánh” khi bạn gái quan hệ không dùng bao cao su, hoặc những cách tránh thai khác. Tuy nhiên, bạn nên biết...
TÌM HIỂU THÊM