Bao cao su trở thành thứ thiết yếu trong việc quan hệ tình dục, bảo vệ bạn khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như HIV. Vậy giữa muôn vàn sự lựa chọn, làm sao để biết bao cao su nào tốt và phù hợp nhất với bạn?

Làm sao để chọn bao cao su nào tốt nhất với bạn?

Làm sao để chọn bao cao su nào tốt nhất với bạn?

Tại sao tôi nên dùng bao cao su?

Bao cao su không chỉ thay đổi thói quen tình dục, là một cuộc cách mạng toàn cầu về sức khỏe tình dục. Bao cao su trở thành thứ thiết yếu trong việc quan hệ tình dục, bảo vệ bạn khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như HIV. Theo một khảo sát tình dục năm, sử dụng bao cao su mang lại những trải nghiệm tình dục tuyệt vời hơn.

Theo khảo sát tình dục toàn cầu Durex 2017, thực tế có 77% người có cuộc sống tình dục tốt hơn sau lần đầu sử dụng bao cao su. Vậy giữa muôn vàn sự lựa chọn, làm sao để biết loại bao cao su loại nào tốt và phù hợp nhất với bạn?

Chọn bao cao su nào tốt cho cuộc yêu thêm đê mê

Chọn đúng loại bao cao su tốt mang lại cảm giác thỏa mãn và an toàn nhất cho bạn

Chọn đúng loại bao cao su tốt mang lại cảm giác thỏa mãn và an toàn nhất cho bạn

Durex là nhà sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới với hàng loạt sự lựa chọn phù hợp dành riêng cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại phù hợp nhất với mình. Cảm giác thỏa mãn nhất chỉ đến từ loại bao phù hợp nhất với bạn.

Có thể bạn đã tìm ra loại phù hợp nhất với bản thân, tuy nhiên cũng đừng bỏ lỡ những trải nghiệm mới về sự đa dạng về kích thước, độ mỏng, khả năng bôi trơn và mùi hương,… biết đâu lại khám phá được thêm vài loại bao cao su ưng ý khác.

Đôi khi bạn sẽ bị choáng ngợp trước rất nhiều sự lựa chọn của bao cao su về kích thước, hình dáng, chất liệu, cấu trúc, màu sắc và mùi hương khác nhau. Không cần phải lo lắng, bạn có thể dễ dàng tìm được bao cao su nào tốt và phù hợp cho mình mà chỉ cần kiểm tra ký hiệu trên bao bì.

Bao cao su Durex có những cỡ nào?

Bao cao su Durex có sẵn nhiều kích cỡ để bạn thoải mái khám phá loại bao phù hợp nhất cho “cậu bé” của mình.

Các kích cỡ của bao cao su Durex

Các kích cỡ của bao cao su Durex
  • Nếu bạn là người thích thú cảm giác ôm sát của bao cao su, cả hai đều hứng thú với việc tận hưởng tối đa sự căng nuột của “cậu bé” thì kí hiệu CLOSE FIT như bên dưới chính là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Bao cao su size Ôm sát

Bao cao su size ôm sát
  • Nếu bạn chỉ yêu cầu những lợi ích và chức năng tuyệt vời của bao cao su với cảm giác vừa vặn thì hãy chọn ngay cho mình loại bao có kí hiệu REGULAR FIT ngay bên dưới.

Bao cao su size Thông thường

Bao cao su size Thông thường
  • Nếu bạn hoặc đối tác của mình sở hữu một “cậu bé” to lớn, vạm vỡ hơn bình thường thì thật may mắn, bao cao su Pleasuremax chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất cho “cuộc yêu” đầy mãnh liệt này. Không phải đắn đo, chọn ngay bao có hiệu “LỚN” bên dưới.

Bao cao su size Lớn

Bao cao su size Lớn

Chất bôi trơn cho "cuộc yêu" thêm mượt mà

Chất bôi trơn giúp cho “hành trình yêu” của bạn thêm mượt mà và thật tuyệt vời khi tất cả bao cao su Durex đều có sẵn chất bôi trơn nhằm tăng thêm khoái cảm. Không hề khó khăn khi chọn đúng loại bôi trơn, bạn có thể lựa chọn giữa loại thông thường hoặc tăng cường chất bôi trơn.

Chất bôi trơn trong bao cao su Durex giúp cuộc yêu thêm mượt mà

Chất bôi trơn trong bao cao su Durex giúp cuộc yêu thêm mượt mà

Bao cao su dày hay mỏng - Chàng thích chi?

Có thể bạn yêu cảm giác mạo hiểm, hứng thú hơn với những cọ sát chân thật của da thịt, hoặc nếu là người cẩn trọng đặt sự an toàn lên cao nhất. Durex cũng đưa ra sự lựa chọn cho loại bao cao su dày và bao cau su mỏng tùy sở thích. Chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay sự khác biệt giữa cảm giác mà loại bao mỏng và dày có thể mang đến cho “cuộc yêu” của bạn.

Lựa chọn bao cao su có độ mỏng tùy sở thích của bạn

Lựa chọn bao cao su có độ mỏng tùy sở thích của bạn

Bao cao su có gai

Hãy khám phá thử tất cả các loại bao cao su khác nhau, có thể loại bao có bề mặt được thiết kế đặc biệt, gai góc với những đường vân hoặc những hạt nổi gồ lên như dòng bao cao su Pleasuremax, chắc chắn sẽ kích thích tột đỉnh khoái cảm của bạn, khiến cho đối tác nằm ngồi không yên.

09 người thì 10 sở thích mà! Đừng ngại trải nghiệm những cảm giác mới lạ, biết đâu sẽ tăng lên niềm vui cho cuộc sống của bạn và “người ấy”.

Bao cao su có mùi hương

Dù bạn đang muốn thử “tư thế” nào, bao gồm cả quan hệ bằng miệng, Durex cũng có nhiều sự lựa chọn đa dạng về mùi vị, như vị chuối, vị dâu, vị cam và táo khi “nếm”. Bạn cũng có thể kết hợp giữa bao cao su thông thường với chất bôi trơn có hương vị để tăng cường khoái cảm khi ân ái bằng miệng.

 vào nhu cầu và sở thích để quyết định bao cao su loại nào tốt và giúp bạn có một cuộc vui an toàn. Hãy thử các loại bao cao su khác nhau về kích thước, mùi vị, và chất liệu bề mặt bao cho đến khi tìm được loại bao ưng ý nhất cho “cuộc yêu” của bạn và “người ấy”. Durex đưa ra những sự lựa chọn đa dạng và tuyệt vời như Bao hương dâu tây Durex Sensual StrawberryBao hương sô-cô-la Durex Naughty Chocolate mà bạn chắc chắn nên thử, mang đến những trải nghiệm “đỉnh” hơn cho bạn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ