Sự thật là rất nhiều phụ nữ không thể lên đỉnh khi quan hệ bình thường. Nhưng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể mang lại khoái cảm tuyệt vời cho nàng, khiến nàng mê mẩn với phương pháp làm tình bằng tay (hoặc miệng, xem thêm về quan hệ bằng miệng).

Dùng tay không chỉ là một cách hay để khám phá cơ thể và sở thích của nàng, nó còn có thể trở thành công cụ "hành sự" chính rất hiệu quả.

Làm tinh bằng tay mang đến cảm xúc mới lạ cho những cuộc yêu

Làm tinh bằng tay mang đến cảm xúc mới lạ cho những cuộc yêu

“Nhập môn" làm tình bằng tay cho chàng: Hiểu rõ về “cô bé"

Trước khi bắt đầu, bạn cần phải biết rõ về điều mình sẽ làm, và đừng cảm thấy ngại ngùng hay gì nhé. Đầu tiên, bạn phải hiểu về sự khác nhau giữa âm đạo và âm hộ.

Thuật ngữ âm đạo, nếu giải thích theo một cách khoa học, chính là tên của ống cơ (nơi mà em bé sẽ chui qua khi sinh) kết nối tử cung với âm hộ.

Trong khi đó, âm hộ là từ để chỉ mọi bộ phận bên ngoài âm đạo – bao gồm phần mu, môi lớn, môi bé, âm vật, cửa âm đạo, lỗ niệu đạo và đáy chậu (phần da giữa cửa âm đạo và lỗ hậu môn).

Có rất nhiều điều bạn có thể khám phá về cơ thể nàng, và việc dùng tay kích thích những khu vực thú vị ấy chính là cách giúp bạn mang lại khoái cảm tột độ cho nàng. Bạn cũng có thể thử "gảy đàn" từ phía sau (lúc nàng quỳ hoặc nằm sấp).

Và dù đi từ cửa nào, bạn cần phải tập trung sự chú ý và "chăm sóc" đặc biệt phần âm vật cùng cửa âm đạo. Nhìn chung, mọi phần ở âm đạo và âm hộ đều khá nhạy cảm. Vì vậy, nhớ đừng bỏ quên khu vực nào. Biết đâu, đó sẽ là điểm vàng khiến nàng đê mê.

Quan tâm sở thích của nàng khi làm tình bằng tay (hand job)

Phụ nữ không ai giống ai, nhưng thật ra đa số đều đã quen thuộc với việc thủ dâm. Vì vậy, nàng có lẽ cũng đã biết điều làm mình hứng thú. Hãy thử bảo nàng "tự sướng" trước mặt bạn để hiểu rõ hơn về những gì nàng thích. Đặt tay bạn lên tay nàng để cảm nhận được tốc độ, áp lực và vị trí khiến nàng khoái cảm.

Nếu nàng quá ngại để tự xử trước mặt bạn, không sao, đã đến lúc phải tự tìm hiểu rồi!

Quá trình làm tình bằng tay giúp chàng hiểu thêm về nàng

Quá trình tìm hiểu sẽ giúp cả hai hòa hợp hơn

Khiến nàng vào "mood"

Đừng bao giờ "thẳng tay" vào việc ngay. Cách quan hệ bằng tay thì cũng cần phải dạo đầu. Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn, những cái vuốt ve âu yếm, hoặc từ từ chậm rãi bằng cách thắp vài ngọn nến và bóp vai cho nàng trước. Càng làm nàng thoải mái trước khi bắt đầu thì sẽ càng mang lại trải nghiệm thoả mãn hơn cho cả hai.

Sử dụng thêm gel bôi trơn cũng là một ý hay. Điều này sẽ giúp việc làm tình bằng tay dễ chịu hơn khi ngón tay của bạn lướt nhẹ nhàng hơn, cho nàng cảm giác thoải mái hơn. Có rất nhiều loại gel trên thị trường, gel bôi trơn gốc nước và gốc silicone, ngoài ra nếu muốn thêm cảm giác thì các loại các loại gel tăng khoái cảm cũng là một lựa chọn hợp lý. Bạn có thể bắt đầu bằng cách mát-xa đùi trong của nàng cũng như khu vực xung quanh cửa âm đạo để có màn dạo đầu sâu hơn nếu nàng thích.

Hãy giữ "đồ nghề" sạch sẽ trước cuộc làm tình bằng tay

Hãy rửa tay sạch sẽ và cắt ngắn móng tay trước khi bắt đầu. Quan hệ bằng tay với những chiếc móng dài và cứng – ôi, nghe thôi là đã thấy không ổn rồi. Không chỉ giúp mọi thứ trở nên dễ chịu hơn, việc giữ ngắn móng tay và rửa tay sẽ tránh gây ra bất kỳ tổn thương nào lên âm đạo. Những vết xước dù là rất nhỏ trên âm đạo cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng và làm tăng cơ hội mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Sử dụng cả hai tay khi làm tình bằng tay

Đừng nên chỉ giới hạn bản thân với một tay. Bạn có thể dùng tay kia vuốt ve ngực và mơn trớn đùi nàng – hoặc dùng một tay để tập trung ve vãn âm vật, còn tay kia dùng để đút vào âm đạo.

Hãy bắt đầu với một ngón tay và sau đó thêm nhiều ngón hơn khi nàng đã thực sự tận hưởng và muốn nhiều hơn thế nữa. Nhưng đừng bao giờ nghĩ đến việc cho cả nắm tay vào bên trong nàng, trừ khi nàng trực tiếp yêu cầu bạn. Việc cố gắng cho vào nhiều hơn 2 hay 3 ngón tay là một trải nghiệm không tốt đối với hầu hết phụ nữ.

Cách kích thích âm vật bằng tay

Phần âm vật chứa gần 8.000 đầu dây thần kinh. Nhìn từ bên ngoài, nó trông giống một cái "nút" nhỏ, nhưng phần âm vật thực tế lại dài và sâu hơn bạn nghĩ – có thể lên đến hơn 12cm. Để kích thích nó, hãy dùng tay úp vào mu và nhẹ nhàng xoa. Ngoài ra còn một số kỹ thuật khác để bạn "múa ngón", kích thích âm vật bằng tay thành thạo hơn, bao gồm:

  1. Vạch môi âm hộ ra bằng một tay với ức bàn tay đặt lên âm vật, đút ngón tay từ bàn tay còn lại vào trong âm đạo.
  2. Dùng các ngón tay cọ vào âm vật lên xuống theo hình chữ V.
  3. Vỗ lên mu bằng phần thịt mềm của ngón tay hoặc dùng ngón tay xoa xung quanh âm vật theo những vòng tròn đều nhau.

Bạn hãy thử nghiệm với các kỹ thuật, tốc độ và áp lực khác nhau để xem thế nào là phù hợp với nàng. Nhưng hãy nhớ không nên vồ vập mà phải luôn bắt đầu nhẹ nhàng rồi từ từ tăng nhiệt, vì âm vật là một bộ phận rất nhạy cảm.

Cách tiếp cận điểm G của nàng

Câu hỏi đặt ra là có hay không điểm G ở phụ nữ? Những người tin vào điểm G thường nghĩ rằng nó nằm sâu vào khoảng 5cm bên trong âm đạo. Một số phụ nữ cam đoan rằng họ có điểm G và cũng có nhiều người khác không tin nó tồn tại. Dù thế nào đi chăng nữa, việc thử tìm điểm G cũng đâu mất gì đúng không? Sau đây là cách tiếp cận nó:

  1. Khi nàng nằm ngửa, hãy đưa một hoặc hai ngón tay vào bên trong nàng và móc lên trên. Để dễ hình dung, hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng chạm vào phía sau rốn của cô ấy (thực tế nó không nằm xa đến mức đó đâu).
  2. Bí quyết là để hướng tay như vậy và làm động tác khều móc, để nhẹ nhàng xoa bóp đỉnh âm đạo.
  3. Nếu bạn cảm thấy được một khu vực nhô lên và hơi sần sùi thì có thể bạn đang đi đúng hướng.

Làm tình bằng tay không đơn thuần chỉ là một phần của màn dạo đầu. Nó còn là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn quan tâm đến nàng và muốn làm cho nàng thoả mãn, khi mà cách quan hệ bình thường không còn được như ý.

Quan hệ bằng tay của bạn cũng có thể có ích nếu bạn đã lỡ "chưa đến chợ đã hết tiền", để không khiến nàng mất hứng khi chưa kịp sướng mà bạn đã "ra".

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM