Cả hai bạn sẽ thăng hoa hơn nếu biết kết hợp và quan tâm đến cả tình yêu và tình dục. Hãy để Durex gợi ý 'gu' chàng thích gì khi quan hệ nhé!

Các tư thế quan hệ mới lạ sẽ tiếp lửa cho cả hai thăng hoa

Nam giới thích gì khi quan hệ? Các tư thế quan hệ mới lạ sẽ tiếp lửa cho cả hai thăng hoa

Các tư thế 'gu' chàng thích khi quan hệ

Nếu hai bạn là cặp đôi mới yêu, hãy bắt đầu bằng những tư thế cơ bản. Sau đó, bạn có thể hỏi xem anh ấy có muốn cùng mình trải nghiệm những tư thế mới mẻ, táo bạo hơn không?

Đừng ngại chiều nhau với nhiều tư thế tình dục mới lạ để tiếp lửa cho cả hai cùng thăng hoa.

Bạn nam thích bạn nữ làm gì khi quan hệ?

Ngoài cách làm tình, đa số bạn nam thường khao khát người bạn gái mình yêu làm những điều sau:

  1. Chủ động khơi gợi: Mặc một chiếc váy ren xuyên thấu, hoặc quyến rũ bằng cách trêu chọc “cậu bé” trước khi bắt đầu.
  2. Giả vờ “hư hỏng” như phim: Đôi khi, bạn cần “hư hỏng” một chút khi đòi thử các tư thế như oral sex, doggy, 69…
  3. Yêu cơ thể của chính bạn: Đừng bận tâm nếu cơ thể của bạn quá gầy hay mập, chàng sẽ tụt hết hứng khiến “yêu” bị xao nhãng mỗi khi bạn lo lắng!
  4. Khen ngợi: Cách bạn khen bằng lời nói, nụ hôn hay cái vuốt ve sẽ khiến chàng cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu và kinh nghiệm của mình.
  5. Buông bỏ phiền muộn: Xem chuyện ấy như một bí quyết giúp bạn cải thiện sức khỏe và đẩy lùi stress, mọi thứ rồi sẽ ổn!

Có phải phái nam không thích dùng bao cao su?

Có phải tất cả đàn ông không thích dùng bao cao su? Câu trả lời mang tính chất cá nhân. Vì vậy, bạn cần hỏi để biết anh ấy có thích sử dụng bao cao su khi vào cuộc yêu với bạn hay không.

Thực tế, hiện nay công nghệ sản xuất cho ra đời rất nhiều sản phẩm bao cao su làm tăng cảm giác chân thật. Nếu chàng của bạn thuộc tuýp người không thích dùng vì không “thỏa mãn sự sung sướng”, hãy gợi ý để anh ấy tìm hiểu về các loại bao làm tăng cảm giác cho phái mạnh.

Dùng bao cao su khi quan hệ không chỉ tránh thai hiệu quả, mà còn giúp bạn hạn chế rủi ro lây nhiễm các bệnh tình dục.

Sử dụng bao cao su siêu mỏng sẽ tăng cảm giác chân thật hơn

Sử dụng bao cao su siêu mỏng sẽ tăng cảm giác chân thật hơn

Chàng thích gì sau khi quan hệ?

Sau khi quan hệ, các anh thường có xu hướng… lăn ra ngủ. Điều này có thể khiến cho không ít phụ nữ dễ bị tổn thương, vì ngỡ họ quá ích kỷ khi thỏa mãn bản thân rồi mặc kệ người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là một biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể.

Vậy đàn ông thích gì sau khi quan hệ?

Anh cần đi tắm

Sau khi xuất, cậu bé của chàng cũng cần được vệ sinh sạch sẽ. Đừng vội bực bội khi anh bỏ mặc bạn tự mặc quần áo trong đống chăn gối bừa bộn để vào phòng tắm, anh chỉ đơn giản làm theo phản xạ của cơ thể.

Anh muốn được nghỉ ngơi

Hầu hết các quý ông đều cảm thấy buồn ngủ sau khi quan hệ. Vì thế, hãy để anh ấy nghỉ ngơi để lấy lại sức cho lần yêu sau.

Anh muốn biết em có thích không?

Nếu người đàn ông hôn bạn và hỏi về cảm giác sau cuộc yêu, chứng tỏ anh ấy rất trân trọng cảm xúc của bạn. Nếu anh không hỏi, bạn hãy là người chủ động quan tâm đến cảm nhận của anh ấy.

Điều này không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm mà còn giúp cả hai rút kinh nghiệm cho những lần yêu sau.

Hãy thử cởi mở hơn với đối phương và chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống tình dục

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Cách tránh thai hiện đại: Biện pháp nào an toàn và phù hợp?

Có nhiều biện pháp để bạn ngăn ngừa thụ thai sau khi quan hệ tình dục, tuy nhiên biện pháp nào hiệu quả và phù hợp nhất là vấn đề cần phải quan tâm...
TÌM HIỂU THÊM

4 điều không nên chủ quan về tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp thường là “cứu cánh” khi bạn gái quan hệ không dùng bao cao su, hoặc những cách tránh thai khác. Tuy nhiên, bạn nên biết...
TÌM HIỂU THÊM