Các tư thế trong quan hệ quan trọng đến thế nào? Thực ra trong chuyện giường chiếu, không hẳn "càng to" lúc nào cũng "càng tốt". Kích cỡ không quan trọng bằng tầm cỡ, kỹ năng mới là thứ quyết định công năng. Cùng xem qua các tư thế làm tình tuyệt vời cho mọi loại "kích cỡ" nhé.

Các tư thế trong quan hệ giúp “cậu bé” làm chủ cuộc chơi.

Các tư thế trong quan hệ giúp “cậu bé” làm chủ cuộc chơi.

Các tư thế làm tình giúp "cậu bé" tiến vào thật sâu

Tư thế ngọa hổ tàng long

Nàng trong tư thế cúi người, đặt gối sát mép giường, còn bạn đứng dưới đất, chân rộng bằng vai, thâm nhập từ phía sau. Nàng có thể khép đùi lại để âm hộ chặt hơn, nếu được thì đặt lưng trên xuống để mông được nhô cao hơn để có thể vào được sâu hơn nữa, làm tăng cảm xúc cho cả hai. Tư thế này còn giúp tay bạn được tự do, vuốt ve những phần khác trên cơ thể để nàng được kích thích và hưng phấn hơn.

Tư thế nữ cao bồi ngược

Đây là một trong các tư thế trong quan hệ phổ biến giúp dương vật vào sâu bên trong khi bạn nữ là người cầm cương. Bạn nằm thẳng trên giường trong khi nàng ngồi lên trên, quay lưng về phía bạn. Bạn chỉ cần đưa "cậu nhỏ" vào bên trong và để nàng tự nhún nhảy, điều chỉnh tốc độ, độ sâu sao cho phù hợp. Bạn có thể hỗ trợ bằng cách vịn tay lên hông nàng và kết hợp đẩy theo tốc độ của nàng.

Khi lâm trận trong tư thế này, bạn nữ ngồi trên có thể thử nghiệm được nhiều động tác khác nhau như nghiêng người về trước hoặc sau, nhún lên-xuống, trước-sau hoặc xoay tròn để điều chỉnh góc độ thâm nhập.

Tư thế hoa sen

Đây là một phiên bản cải tiến từ tư thế truyền thống. Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong các tư thế trong quan hệ thôi cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Bắt đầu bằng tư thế truyền thống, sau đó để nàng gập hai chân quanh người bạn và đặt thoải mái trên hông. Tư thế làm tình này giúp thu hẹp khoang âm đạo (hoặc hậu môn), cho cả hai cảm giác quan hệ được sâu hơn.

Để tăng nhiệt hơn nữa, hãy dùng thêm "đồ chơi" kết hợp với các dòng gel bôi trơn tăng khoái cảm của Durex giúp cuộc yêu càng nồng cháy.

Những tư thế dành cho "cỡ bự"

Nếu có một dương vật lớn hơn bình thường thì bạn thật may mắn. Tuy nhiên với những bạn nữ mới quen hoặc mới quan hệ lần đầu thì dương vật lớn sẽ khiến nàng đau và ngộp. Vậy, hãy thử qua các tư thế trong quan hệ sau đây xem sao.

Các tư thế trong quan hệ phù hợp cho người có kích cỡ bự

Các tư thế trong quan hệ phù hợp cho người có kích cỡ bự

Tư thế chồng đĩa

Đây là một tư thế hay để thử nếu bạn có cậu bé to khoẻ và khó để có thể thâm nhập vào sâu bên trong. Tư thế làm tình này còn có một điểm cộng nữa là bạn sẽ rảnh tay hơn, thoải mái vuốt ve âu yếm cơ thể của nàng.

Ở tư thế này, bạn nằm ngửa trên giường, còn nàng thì nằm ngửa lên trên người bạn, cả hai đều duỗi thẳng chân và bạn thâm nhập vào nàng từ phía dưới. Hãy để nàng tựa đầu thoải mái vào ngực hoặc vai bạn (tùy vào chiều cao của hai người) và để tay ở bất cứ đâu nàng thấy thoải mái.

Chọn một số các tư thế trong quan hệ để cuộc yêu càng nồng cháy

Chọn một số các tư thế trong quan hệ để cuộc yêu càng nồng cháy

Tư thế ghế ba chân

Một mẹo khác để chọn tư thế phù hợp là để nàng cầm cương điều khiển độ sâu khi quan hệ.

Ở tư thế này, bạn ngồi trên ghế hoặc trên mép giường với hai chân chạm đất, còn nàng sẽ ngồi lên đùi bạn, một chân đứng dưới đất, một chân quỳ trên giường (hoặc ghế), cả hai quay mặt vào nhau.

Tư thế làm tình này không chỉ thích hợp khi bạn có một cậu bé to, nó còn giúp lứa đôi trở nên gần gũi hơn khi cả hai có thể vòng tay ôm lấy nhau và trao nhau những ánh nhìn say đắm.

Tư thế úp thìa

Tư thế này giúp làm giảm độ sâu và rất phù hợp nếu bạn thích cảm giác gần gũi thân mật khi quan hệ. Ai chẳng thích úp thìa, đúng không?

Cả hai cùng nằm nghiêng trên giường, bạn úp ngực vào lưng nàng như một chiếc thìa to đang úp vào một chiếc thìa nhỏ.

Một trong những chiến thuật tốt nhất dành cho những anh chàng có "cỡ bự" là phải luôn chú trọng vào màn dạo đầu, để nàng được thư giãn và sẵn sàng hơn. Khi nhập cuộc, hãy cố gắng từ tốn và chậm rãi, sử dụng thêm gel bôi trơn Durex (càng nhiều càng tốt) để yêu mượt mà hơn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM