Các bạn đã yêu nhau được một thời gian và giờ đã đến lúc để trải nghiệm "nhiều" hơn, thêm gia vị cho cuộc yêu càng mãnh liệt?

Đừng lo, đây là chuyện không của riêng ai. Dù đã khá thành thạo những kỹ năng "yêu" và hiểu rõ bạn đời của mình kích thích vì điều gì, nhưng thử nghiệm một vài tư thế mới vẫn có thể sẽ khiến cả hai thêm thân mật, tăng độ hấp dẫn cho chuyện giường chiếu.

Nào! Hãy tận hưởng một đêm nồng cháy với người yêu bằng cách thử ngay danh sách từ A đến Z các tư thế quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa sau:

1. Tư thế quan hệ: Tư thế vừa đứng vừa nâng

Không chỉ mang tới một góc quan hệ mới lạ hơn, tư thế này còn là một trong các tư thế lên đỉnh nhanh và là một cách tập luyện phần thân trên hiệu quả (và dĩ nhiên là còn thú vị hơn cả đi gym).

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng người đối mặt nhau. Để nửa kia đặt tay lên vai bạn trong khi bạn nâng người họ từ bên dưới. Nửa kia tiếp tục quấn chân quanh eo bạn để trợ lực khi cả hai nhẹ nhàng chuyển động vào bên trong.

Bạn cũng có thể dùng thêm các dòng gel bôi trơn Durex để có cuộc yêu mượt mà hơn.

Các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh cho cuộc yêu thăng hoa

Các tư thế quan hệ dễ lên đỉnh cho cuộc yêu thăng hoa

2. Tư thế quan hệ: Tư thế xe cút kít

Bạn đang vội vàng? Không sao, mặc dù không phải là thế trận dễ nhất, tư thế xe cút kít lại là một trong các tư thế lên đỉnh hoàn hảo nếu bạn đang muốn nhanh gọn mà vẫn thật vui.

Để bắt đầu, nửa kia của bạn phải quỳ xuống bằng cả hai tay hai chân và khởi động trong tư thế doggy. Đặt tay trên hông người ấy và từ từ nâng lên thành tư thế đứng. Sau đó, người ấy có thể nắm lấy mắt cá chân của bạn hoặc đặt cả hai lòng bàn tay phẳng trên sàn nhà. Vừa làm chuyện ấy, vừa "luyện tay", thật là tiện lợi quá mà!

Tư thế này sẽ dễ hơn nếu bạn làm ở trên sàn thay vì trên giường. Như thế, bạn không cần phải lo sẽ té ngã hay chao đảo trong khi đang cuồng nhiệt mây mưa quần vũ.

3. Tư thế quan hệ: Tư thế chống nửa đầu

Muốn thử cảm giác phiêu lưu? Dù khá phức tạp nhưng một khi đã nắm bắt được, tư thế này sẽ là một chiến lợi phẩm ngọt ngào dành cho cả hai.

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng và đi vào bên trong nửa kia từ đằng sau, khi họ gập người về phía trước với đầu chạm sàn, hãy nắm lấy cẳng tay hoặc bàn tay họ để giữ thăng bằng.

Giờ đây, khi người ấy đã ở vị trí chống đầu cơ bản với hai chân dang ra, bạn có thể giữ chân và hỗ trợ họ từ phía sau.

Dù kết quả có thế nào, việc thử tư thế chống nửa đầu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho cả hai. Nếu đã thử mà không thành, bạn vẫn có thể thực hiện tư thế khác cùng với một quả trứng rung nếu như vẫn muốn có trải nghiệm "yêu" thật táo bạo.

Các tư thế lên đỉnh cho trải nghiệm yêu thêm táo bạo

Các tư thế lên đỉnh cho trải nghiệm yêu thêm táo bạo

4. Tư thế quan hệ: Tư thế nữ cao bồi ngược hoặc nam cao bồi

Hãy để người ấy của bạn cầm cương với tư thế "đổi gió" nổi tiếng này. Tư thế quan hệ dễ lên đỉnh này không chỉ tuyệt hảo cho cả hai mà còn có thể giúp nàng giải tỏa nỗi niềm riêng và đạt cực khoái hơn.

Để thực hiện tư thế, bạn nằm xuống giường còn nàng ngồi lên trên, quay lưng về phía mặt bạn để chân duỗi ôm sát cơ thể bạn.

Tư thế nữ cao bồi ngược giúp cho nửa kia thoải mái chơi đùa với chính mình, tận hưởng bản thân trong khi bạn thì được chiêm ngưỡng bờ mông đáng yêu của nàng.

5. Tư thế quan hệ: Tư thế doggy cổ điển

Với sự đơn giản, dễ thực hiện cùng khả năng giúp thâm nhập sâu mà không cần phải cố gắng giữ thăng bằng, chẳng lạ gì khi tư thế doggy luôn là một trong các tư thế lên đỉnh nổi tiếng nhất từ trước đến nay.

Chỉ cần nửa kia quỳ cả người xuống và bạn thì nhẹ nhàng ấn người sâu từ phía sau, vậy là xong! Quá dễ đúng không?

6. Tư thế quan hệ: Tư thế xe buýt hai tầng

Đâu có bất kỳ giới hạn nào cho cuộc phiêu lưu tình ái của bạn. Vậy tại sao không mở rộng ranh giới ngoài chiếc giường và thử làm chuyện ấy ngay trên sofa?

Chống khuỷu tay lên thành ghế và tựa lưng lên ghế trong khi để nửa kia ngồi trên, quay lưng về phía bạn. Hướng dẫn họ ngả người dần ra sau, đầu gối hướng về phía ngực trong khi bạn nhẹ nhàng đẩy vào bên trong từ phía sau. Đây có thể xem là một tư thế biến thể cao cấp từ tư thế úp thìa. Cả hai chắc chắn sẽ cảm thấy quấn quýt và âu yếm hơn, cũng như giúp người ấy đạt cực khoái dễ dàng hơn với tư thế này.

Các tư thế lên đỉnh cho cặp đôi

Các tư thế lên đỉnh cho cặp đôi

7. Tư thế quan hệ: Tư thế ếch nhảy

Nếu bạn thích sự phấn khích mà các tư thế quan hệ từ đằng sau mang lại, bạn không thể bỏ qua tư thế quan hệ dễ lên đỉnh này.

Để thực hiện tư thế này, bạn cần ngồi trên mép giường với chân đặt xuống sàn. Để nửa kia của bạn ngồi xổm trên người bạn và quay lưng về phía bạn, nâng eo của người ấy và di chuyển lên xuống thật nhịp nhàng.

Bạn cũng có thể đặt tay dưới mông của họ và nâng lên từ bên dưới để trợ lực và tăng thêm cường độ, khoái cảm cho cả hai.

Đừng quên lựa chọn loại bao cao su phù hợp để cuộc yêu luôn trọn vẹn và an toàn nhất!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM