Độ an toàn của bao cao su được xác định thông qua các yếu tố nào, bạn đã biết chưa?

Hiểu được độ an toàn của bao cao su, bạn sẽ thoải mái hơn trong chuyện chăn gối

Chọn đúng loại bao cao su phù hợp có thể giúp thay đổi hoàn toàn trải nghiệm tình dục, giúp bạn tự tin dành trọn tâm sức cho cuộc yêu, mà không phải lo lắng về độ an toàn của bao cao su như bao bị lỏng, chật hay cuộn, khiến lứa đôi “tuột mood”. Vậy nên, lựa chọn đúng kích cỡ “áo” cho “bảo bối” chính là yếu tố đầu tiên quyết định chất lượng “cuộc yêu”!

Nghiên cứu đã chứng minh rằng những người sử dụng bao cao su từ “lần đầu” quan hệ sẽ tiếp tục có cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn về sau, và hiểu được độ an toàn của bao cao su sẽ giúp bạn ân ái tự tin, an toàn và thoải mái hơn nữa.

Chọn đúng loại bao cao su Durex bạn cần thật quá đơn giản – chỉ cần nghía qua bao bì sản phẩm thôi. Những biểu tượng cho biết số lượng bao trong hộp, độ dày, độ rộng, độ bôi trơn và độ mỏng được in rõ lên bao bì để bạn có thể dễ dàng chọn loại vừa vặn và phù hợp nhất với nhu cầu của mình chỉ trong nháy mắt. Đây cũng là cách để bạn xác định độ an toàn của bao cao su, tránh các “tai nạn” xảy ra.

Chọn đúng cỡ bao cao su - yếu tố quyết định chất lượng cuộc yêu

Cách chọn size bao cao su đúng kích cỡ

Yếu tố về “Độ rộng” của bao cao su tạo ra sự khác biệt lớn khi sử dụng, sẽ có người hứng thú với loại bao ôm sát, tôn lên sự chắc nuột của “cậu bé”, cũng có người yêu thích sự thoải mái dễ chịu cho “cậu bé” với loại bao to hoặc vừa vặn hơn. Bạn thuộc kiểu người nào?

Bao cao su kích cỡ phù hợp phải chụp được toàn bộ “cậu bé” mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và không gian cho một lượng không khí nhỏ ở đầu, đây là một yếu tố quan trọng là nên độ an toàn của bao cao su. Nhưng cũng không được quá rộng khiến cho bao bị trượt ra khi sử dụng. Một bao cao su vừa vặn phải giữ nguyên được vị trí qua tất cả mọi tư thế quan hệ mà không bị lỏng khi sử dụng.

Kích cỡ bao cao su như thế nào là vừa vặn?

Kích cỡ bao cao su như thế nào là vừa vặn?

Bao cao su có đủ "ướt át không"?

Các loại bao cao su Durex được bôi trơn sẵn với silicone nhằm đảm bảo cho “cuộc yêu” của bạn luôn mượt mà. Có 09 trên 10 phụ nữ thừa nhận rằng trải nghiệm tình dục sẽ tuyệt vời hơn khi có gel bôi trơn. Điều đó cũng được đánh giá cao từ bất kì giới tính nào, bôi trơn là bước không thể thiếu cho bất kì ai yêu thích quan hệ từ “cổng sau”.

Chỉ việc đọc nhanh trên bao bì sản phẩm, bạn có thể biết được “Lượng gel” trong từng loại bao cao su Durex. Lượng gel cũng vừa đủ để không bị tuột hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm, nếu bạn đang thắc mắc như vậy thì bao cao su có an toàn không.

Sử dụng bao cao su chứa chất bôi trơn cho cuộc yêu trở nên mượt mà hơn

Sử dụng bao cao su chứa chất bôi trơn cho cuộc yêu trở nên mượt mà hơn

Dày hay mỏng?

Nếu bao cao su có độ dày hơn làm cho bạn an tâm hơn, hãy chọn dòng bao cao su Durex Kingtex. Hoặc nếu bạn là người thích phiêu lưu với những va chạm thể xác một cách chân thật nhất, phải thử dòng Durex Invisible hoặc Fetherlite Ultima. Hãy trải nghiệm qua các loại bao cao su từ dày đến thông thường, mỏng và siêu mỏng để khám phá ra đâu là loại bao phù hợp nhất cho bạn và “người ấy”.

Chỉ cần một bước đơn giản, xem ngay trên bao bì sản phẩm để nhận biết độ dày hoặc mỏng của bao cao su. Đô an toàn của bao cao su tuy không bị ảnh hưởng nhiều tới độ dày mỏng, nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc yêu.

Bạn nên biết điều tuyệt vời này, hãy đọc qua hướng dẫn sử dụng đi kèm để tìm hiểu xem loại Durex nào sẽ phù hợp cho việc quan hệ bằng miệng hay “công phá cổng sau” nữa nhé.

Bạn phù hợp với bao cao su với độ mỏng như thế nào?

Bạn phù hợp với bao cao su với độ mỏng như thế nào?

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ