Mặc dù nửa kia có thể "tự sướng" bằng tay, nhưng khi đó là bàn tay của bạn, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy thích và khoái hơn. Dù sao thì một bàn tay khác nhẹ nhàng lướt trên cơ thể chắc chắn sẽ mang lại sự hưng phấn và cảm giác khác biệt hơn hẳn.

(Hand Job) Quan hệ bằng tay không nhất thiết phải đến tận đích. Lên đỉnh hay không, cách tốt nhất để khám phá cơ thể chàng và mang lại khoái cảm không dứt, tất cả nằm "trong tay" bạn. Hãy khám phá ngay nghệ thuật giúp bạn quan hệ bằng tay khiến chàng không thể nào quên.

Xem và học hỏi cách quan hệ bằng tay

Muốn biết chàng thích gì khi quan hệ bằng tay? Cứ xem chàng thực hành thế nào!

Nếu như chàng e ngại thể hiện kỹ năng trước mặt bạn, hãy thử bịt mắt chàng. Đôi khi, chàng sẽ cảm thấy ngại ngần, không thể là chính mình khi đang "hành sự" mà lại có khán giả dõi theo.

So với khi chàng tự làm, bạn có thể cần phải nhẹ nhàng và cẩn trọng hơn một chút. Nhưng cách chàng tự vuốt ve vẫn sẽ tiết lộ rất nhiều về cách mà chàng muốn được chạm vào, tốc độ, nhịp điệu hoặc sức mạnh của mỗi lần vuốt.

Quan Hệ Bằng Tay Hand Job Khiến Chàng Nhớ Mãi

Hand job giỏi khiến chàng thăng hoa

Bắt đầu với một chai gel bôi trơn

Khi bị kích thích, cơ thể phái mạnh sẽ tiết ra chất nhầy bôi trơn nhưng thường rất ít, không đủ để làm ẩm ướt hoàn toàn "cậu bé". Và dĩ nhiên, không ai thích làm tình bằng tay trong tình trạng khô ran, hãy sử dụng một ít gel bôi trơn để cuộc yêu thêm mượt mà, thoải mái.

Một vài giọt Durex Play Massage 2in1 sẽ làm tăng cảm giác trơn tru, trôi chảy. Hãy đặt một chai dưới vòi nước ấm để làm nóng bên trong trước khi thoa lên tay và vuốt dọc chiều dài dương vật.

Chọn tư thế phù hợp khi hand job

Một tư thế thoải mái bạn có thể thử là chàng nằm ngửa xuống, trong khi bạn quỳ giữa hai chân hoặc bên hông chàng. Điều này giúp bạn nhìn rõ ràng và dễ dàng cầm nắm, kiểm soát những phần quan trọng nhất.

Một khi bạn đã tự tin hơn, hãy thử đặt chân lên ngực nửa kia với lưng quay về phía mặt chàng. Góc nhìn này sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ trong mắt chàng. Bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi biết chàng không thể nhìn thấu nhất cử nhất động của mình.

Bạn cũng có thể thử nghiệm việc đứng đằng sau và đưa tay vi vu trên người chàng. Với tư thế này, chàng có thể cầm tay bạn, nhẹ nhàng hướng dẫn chuyển động theo đúng ý thích của mình.

Thích ứng với cơ thể của chàng

Nếu nửa kia của bạn chưa cắt bao quy đầu, hãy di chuyển bao quy đầu nhẹ nhàng bằng chuyển động tròn của bàn tay. Nhớ đừng làm quá tay, việc kéo bao quy đầu xuống và để lộ toàn đầu dương vật có thể trở nên quá mãnh liệt đối với chàng.

Còn nếu chàng đã cắt bao quy đầu, tuyến nội tiết có thể sẽ ít nhạy cảm hơn và chàng sẽ phải cần nhiều gel bôi trơn, áp lực hoặc nhiều sự kích thích hơn.

Nắm bắt được nhịp điệu

Động tác làm tình bằng tay cơ bản là chuyển động lên xuống. Giữ cho động tác của bạn đều tay, trơn tru, không bị khựng hay mất nhịp. Bắt đầu từ từ, dùng tay thuận vuốt ve xung quanh dương vật đang cương cứng của chàng với một lực nhẹ, như thể bạn đang cầm một ly nước và kéo nó lên xuống.

Nhịp nhàng vuốt theo góc tự nhiên của dương vật; không phải ở góc 90 độ hoàn hảo cũng không sao. Lòng bàn tay của bạn nên bám chặt vào phần da dương vật; khép nhẹ các ngón tay lại khi bạn chạm vào đầu, sau đó nới lỏng dần khi xuống phía dưới phần trụ.

Quan hệ bằng tay giúp cuộc “yêu" ngập tràn màu sắc

Quan hệ bằng tay giúp cuộc “yêu" ngập tràn màu sắc

Lên đô một chút

Nếu bạn cảm thấy tự tin hơn, hãy thử thay đổi kỹ thuật của mình. Sử dụng hai tay lần lượt vuốt lên; tay trái của bạn bắt đầu di chuyển lên từ trụ ngay khi tay phải của bạn đã chạm đến phần đầu.

Xem liệu nửa kia của bạn sẽ phản ứng như thế nào khi bạn nhẹ nhàng vặn tay qua lại, hay khi bạn trượt tay lên và xuống; hoặc liệu chàng có thích bạn chà xát ngón tay cái của mình thành những vòng tròn nhỏ trên đầu dương vật và dây thắng (dải niêm mạc nhạy cảm nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu).

Khám phá và thử nghiệm khi hand job

Cơ thể có rất nhiều những vùng đất khoái cảm tuyệt vời để hai bạn cùng khám phá.
Trong khi bạn vuốt ve dương vật, bạn cũng có thể tách nhẹ tinh hoàn, xoa bóp đáy chậu hoặc vuốt ve bên trong đùi của chàng. Kích thích những khu vực nhạy cảm khác cũng có thể khiến cuộc yêu trở nên thật nóng bỏng và ngập tràn khoái cảm!

Bạn cũng nên hiểu rằng mỗi người sẽ có điều họ yêu và ghét khác nhau, vì vậy, việc bạn cần đơn giản là tìm ra "điểm yêu" ấy của chàng.

Xem thêm: Bí kíp làm tình bằng tay khiến nàng mê mẩn

Sau cuộc vui

Hãy khuyến khích chàng nói cảm nhận của mình về màn "trình diễn" của bạn, liệu có gì có thể giúp nó "khoái" hơn hay không. Đừng ngại đặt câu hỏi – chàng sẽ rất thích thú và cảm thấy trân trọng khi bạn tò mò muốn biết sở thích của mình đấy.

Hạ nhiệt dần

Một số người thích nhịp độ vuốt ổn định khi họ chuẩn bị lên đỉnh, trong khi những người khác thích tăng tốc độ cũng như lực vuốt. Dù là điều gì, hãy thẳng thắn chia sẻ cùng nhau để biết được sở thích của đối phương. Sau khi lên đỉnh, dương vật thường rất nhạy cảm – hãy từ từ, hạ nhiệt và dừng lại một chút để cả hai có thể thư giãn và lấy lại năng lượng để tiếp tục cuộc yêu.

Hy vọng với một vài mẹo nhỏ trên đây đã giúp bạn có thêm kỹ năng tuyệt vời để khiến chàng trai của bạn hưng phấn và nhớ mãi không thôi. Qua đó, bạn sẽ có thể làm mới cuộc “tình" và giữ lửa cho chuyện “yêu" luôn cháy bỏng, nồng nàn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM