Hiển nhiên, ai chuẩn bị quan hệ lần đầu thì đều tự nhiên lo lắng. Hãy tìm hiểu thông tin có chọn lọc, xóa bỏ hết những hiểu biết lệch lạc và sự ngơ ngác của bản thân, từ đó tự tin cùng đối tác trong “công tác 2 người”.

Kiểm chứng thông tin về quan hệ lần đầu

Trong thời đại thông tin vĩ đại như ngày nay, không khó để tìm kiếm nội dung liên quan đến chuyện yêu đương hay quan hệ lần đầu. Hãy chắc chắn bạn có sàng lọc và đối chiếu nhiều thông tin mà mình tự tìm, hoặc hỏi ý kiến chuyên gia khi cần thiết.

Lo lắng chứ đừng căng thẳng khi quan hệ lần đầu

Rất ít người không băn khoăn, lo lắng khi nghĩ tới chuyện quan hệ lần đầu. Chắc chắn đối tác của bạn cũng có cảm giác tương tự. Đừng ngại chia sẻ cảm xúc cùng nhau. Đôi khi sự vụng về dễ thương của lần đầu tiên còn tạo nên những tiếng cười thoải mái cho cả hai. Và nếu bạn cảm thấy mình chưa thực sự sẵn sàng, hãy mạnh dạn ngừng lại!

Đời không như là mơ

Rất nhiều người có thói quen nâng cao hiểu biết quan hệ lần đầu của mình qua màn hình (tivi, điện thoại, máy vi tính). Hãy nhớ rằng, nếu kỳ vọng tình mình sẽ diễn ra như những bộ phim ảnh, tiểu thuyết…, bạn có thể bị vỡ mộng khi quay về thực tế. Hãy cùng trò chuyện để hiểu nhu cầu của bản thân cùng đối tác, và tìm kiếm sự thoải mái cho cả hai.

Sẵn sàng cho quan hệ lần đầu

Ngoài chuẩn bị tâm lý, bạn còn cần hành trang kỹ lưỡng về các biện pháp bảo vệ khi quan hệ. Đồng thời, đừng ngại khi chia sẻ cùng nhau về vấn đề này. Ai sẽ là người sử dụng biện pháp bảo vệ? Chú ý điều gì khi đeo bao cao su lúc quan hệ? Hãy dằn túi mọi kiến thức và dụng cụ đủ và cần để quan hệ lần đầu được suôn sẻ.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

CÁCH SỬ DỤNG BAO CAO SU NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Cách sử dụng bao cao su đúng cách Đầu tiên, hãy làm quen với 7 bước cơ bản về cách sử dụng bao cao su: Hướng dẫn các bước cách đeo bao cao su Ngo...
TÌM HIỂU THÊM

Size bao cao su và những vấn đề thường gặp

Việc chọn size bao cao su đúng cỡ không những giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu, mà còn tối đa hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi những tình huốn...
TÌM HIỂU THÊM