Cách sử dụng bao cao su đúng cách

Đầu tiên, hãy làm quen với 7 bước cơ bản về cách sử dụng bao cao su:

cách sử dụng bao cao su như thế nào là đúng

Hướng dẫn các bước cách đeo bao cao su

Ngoài ra, xem kỹ hướng dẫn sử dụng bao cao su đính kèm khi mua bao sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của bạn nhiều hơn khi dùng. Dưới đây là một số câu hỏi quan trọng thường gặp sẽ giúp cung cấp thêm kiến thức hiểu biết.

Làm sao khi bao cao su bị rách?

Nếu bao cao su bị rách khi vừa mở bao hoặc khi đang “thao tác” trên giường, đừng chần chừ đổi ngay cái mới. Chỉ có một chiếc bao cao su lành lặn mới đáng tin trong hành trình bảo vệ an toàn cho cả hai. Nếu có bất kỳ lo ngại nào sau đó, hãy tìm sự trợ giúp từ y bác sĩ hoặc các phòng khám gần nhất để được tư vấn tránh thai khẩn cấp hoặc kiểm tra các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hướng dẫn các bước cách đeo bao cao su

Nếu bao cao su bị rách, đừng chần chừ đổi ngay cái mới

Có dùng lại bao cao su đã qua sử dụng được không?

Bao cao su đã xài rồi thì tuyệt đối không tái sử dụng, luôn dùng bao cao su mới cho mỗi lần quan hệ để đảm bảo tính an toàn tối đa.
Hãy chủ động đeo bao cao su đúng cách để bảo vệ bản thân khỏi các bệnh lây lan qua đường quan hệ và tránh mang thai ngoài ý muốn!

cách sử dụng bao cao su

Bao cao su đã xài rồi thì tuyệt đối không tái sử dụng

Nắm được cách dùng bao cao su an toàn là phong cách mà đàn ông hiện đại nên có. Cha mẹ cũng nên cởi mở hơn với con cái trong những vấn đề này khi chúng đủ tuổi trưởng thành. Không những giúp con mình trang bị những kiến thức giới tính an toàn mà còn làm giảm đi tình trạng mang thai ngoài ý muốn - hiện tại đang là vấn nạn ở Việt Nam. Hy vọng với những chia sẻ này của Durex sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tình thăng hoa.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ