Tỉ lệ rách bao cao su là bao nhiêu là một trong những câu hỏi khiến không ít người trăn trở trong các cuộc yêu.

Tỷ lệ rách bao cao su là bao nhiêu?

Phương pháp bảo vệ không đúng cách khi quan hệ

Trong khi nhiều người quan niệm tình dục là một phần thiết yếu của những tâm hồn đồng điệu và rất được khuyến khích khi yêu, thì số đông còn lại vẫn e ngại về hành động gắn kết hai người này, do lo sợ mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, họ lại áp dụng một số phương pháp bảo vệ lỗi thời và còn lâu mới hiệu quả như tưởng tượng, chẳng hạn:

Phụ nữ có thể không mang thai nếu như bạn tình xuất tinh ngoài.
Quan hệ vào “ngày an toàn” của tháng, dựa theo chu kỳ rụng trứng, để tránh việc mang thai.
... mà họ nào hay, cách “mạnh tay”, đơn giản, dễ dàng nhất để tránh thai là đeo bao cao su.

Bao cao su hiệu quả thế nào và tỉ lệ rách bao cao su là bao nhiêu?

Nếu được mang đúng cách, không bị rách trong khi quan hệ, thêm cẩn thận sử dụng chất bôi trơn, việc rách bao cao su sẽ hiếm khi xảy ra, và hiệu quả bảo vệ của bao cao su sẽ khó chê vào đâu được – với tỉ lệ ngừa thai có thể lên tới 98%. Chưa kể, bao cao su còn là trợ thủ đắc lực trong việc tích cực ngăn chặn các bệnh lây lan qua đường tình dục.Vậy tỷ lệ rách bao cao su là bao nhiêu? Câu hỏi này cũng không có con số thống kê cụ thể, tuy nhiên, nếu bạn thực hiện đúng cách đeo bao cao su và sử dụng bao cao su loại tốt, câu hỏi tỷ lệ rách bao cao su là bao nhiêu có thể là 0% để bạn yên tâm bước vào cuộc yêu.

Bao cao su sẽ giúp cuộc yêu an toàn hơn

Có nên tuyệt đối nói “không” với các chất bôi trơn không?

Ngoài những câu hỏi liên quan đến tỉ lệ rách bao cao su là bao nhiêu, thì có nên sử dụng chất bôi trơn không cũng được nhiều người quan tâm. Các chất bôi trơn gốc nước đã được kiểm định chất lượng sẽ an toàn cho da và không gây hại cho bao cao su dưới bất kỳ hình thức nào. Tuyệt đối không sử dụng dầu nhờn, dầu dừa, dầu em bé, hay thậm chí dầu thạch, vì những sản phẩm này sẽ phá vỡ cấu trúc bao cao su và có thể làm rách bao cao su.

Vậy cách đeo bao cao su thế nào mới đúng?

Như đã biết, bao cao su chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. 7 bước hướng dẫn làm quen với bao sẽ giúp bạn yên tâm “thao tác”.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ