Trước tiên, bạn cần biết đây không phải là một bài viết về những kiểu quan hệ táo bạo giúp "nâng cấp" cuộc yêu đâu nhé. Mặc dù những điều mới lạ lúc nào cũng thật hấp dẫn, nhưng đôi khi, cách hiệu quả nhất để "sát gần" nhau thực ra lại rất đơn giản.

Bạn chỉ vừa mới tiến vào mối quan hệ và đang cố gắng cùng đối phương hoà nhịp hơn trong chuyện chăn gối? Hoặc cả hai đã bên nhau được một thời gian và có vẻ mọi thứ đang dần nguội lạnh?

Dù là lý do gì, đây chính là giải pháp dành cho bạn. Áp dụng ngay 7 bí quyết phòng the này để tăng thêm sự thân mật cũng như giữ lửa cuộc yêu càng thêm nồng cháy.

1. Kích thích vùng tai ở khúc dạo đầu

Đôi tai chứa hàng trăm đầu dây thần kinh tiếp nhận cảm xúc nên chúng cực kỳ nhạy cảm. Vì vậy, nếu bạn không ngại, việc hôn nhẹ vào tai có thể sẽ trở nên vô cùng kích thích, khiến đối phương rụng rời vì cảm giác mà nó mang lại.

Bắt đầu bí quyết phòng the này với việc nhẹ nhàng hôn môi, sau đó lướt môi di chuyển dần về bên tai trong khi tiếp tục trao những nụ hôn dịu dàng, ấm áp. Khi môi bạn đã lướt qua tai, nhè nhẹ thổi vào thùy tai, có thể cắn yêu, hôn hoặc liếm để tăng thêm phần hấp dẫn. Rồi tiếp tục thực hiện tương tự với tai bên kia. Một vài người có thể sẽ rất thích, một vài người thì không – nhưng phải thử thì mới biết, đúng không?

Bí quyết phòng the giữ lửa cho tình yêu luôn nồng cháy

Bí quyết phòng the giữ lửa cho tình yêu luôn nồng cháy

2. Một cú hích nhẹ - càng chờ càng hứng

Trong tất cả những điều giúp "bật mood yêu", sẽ thật là quyến rũ khi "vô tình" đụng chạm bất ngờ trong buổi hẹn hò. Còn gì sexy hơn cảm giác chờ đợi buổi hẹn qua đi và rồi cả hai bắt đầu chính thức nhập cuộc nồng nàn?

Khi hẹn hò ăn tối hoặc xem phim, hãy thử vuốt ve đùi người ấy bằng những động tác chậm, chắc hoặc lướt nhẹ móng tay tiến gần nhất đến các vị trí thân mật. Cảm nhận sự háo hức tăng dần của nửa kia và khiến họ mong chờ vào khoảnh khắc thực sự cùng bạn tiến vào cuộc yêu.

3. Dirty talk - Trao lời "yêu" quyến rũ để giữ lửa tình yêu

Nếu có cơ hội ở riêng cùng nhau, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và thì thầm vài lời "yêu" tinh nghịch, giúp ve vãn trí tưởng tượng của đối phương và khiến họ mong mỏi được "yêu" cùng bạn. Đúng rồi, đó chính là cụm từ "dirty talk" mà bạn vẫn hay gặp trên phim đấy.

Đừng cảm thấy áp lực khi nói điều gì đó gây sốc. Cứ bắt đầu bằng cách nói với nửa kia những suy nghĩ tự nhiên, chân thực nhất của bạn, như bạn muốn họ đến nhường nào hoặc họ khiến bạn "hứng tình" ra sao. Trao những lời "yêu" quyến rũ thực sự có thể làm tăng thêm hứng thú, mong chờ trước khi bạn bắt đầu vào màn dạo đầu, và dĩ nhiên cũng sẽ khiến cuộc yêu nồng cháy và mãnh liệt hơn.

Trao lời "yêu" quyến rũ là bí quyết phòng the thú vị

Trao lời "yêu" quyến rũ là bí quyết phòng the thú vị

4. Tự sướng cùng nhau

Không phải lúc nào cơn hứng tình cũng sẽ ghé thăm cả hai bạn cùng một lúc. Đôi khi, sự trái ngược về "khung giờ yêu" sẽ khiến đôi lứa thấy bối rối, dẫn đến tình trạng người thì ham muốn còn người thì không, khiến họ vô tình có cảm giác miễn cưỡng, ép buộc.

Vì vậy, việc "tự xử" trước mặt đối phương là một bí quyết phòng the dễ chịu cho đôi lứa trong trường hợp này. Bạn có thể giải phóng cơn bí bách về mặt tình dục của mình mà không khiến nửa kia cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Trên thực tế, việc thủ dâm cũng có thể khiến người kia cảm thấy kích thích và thậm chí là hứng thú nhập cuộc cùng bạn. Một pha xử lý đơn giản mà hiệu quả, đi vào lòng nhau!

5. Những tư thế quan hệ căn bản chính là bí quyết phòng the thêm nồng cháy

Nhiều khi ‘’thế khó’’ chưa hẳn là "thế tốt". Ngược lại, những tư thế căn bản lại phát huy hiệu quả tốt hơn. Dù sao thì, việc đạt khoái cảm khi mây mưa trên giường cũng dễ hơn là thực hiện một tư thế yoga khó nhằn mà.

Những tư thế quan hệ căn bản như tư thế truyền thống (missionary) thường sẽ giúp cả hai tăng thêm sự gần gũi. Cả hai có thể thoải mái hôn hít và làm tình rồi kết thúc bằng những giây phút âu yếm thân mật trên giường, sát gần và tràn ngập yêu thương.

Những tư thế phổ biến được các cặp đôi ưa chuộng như mặt đối mặt, nữ ngồi trên hay quan hệ từ đằng sau cũng là lựa chọn hợp lý.

Áp dụng linh hoạt các tư thế yêu để giữ lửa trong phòng the

Áp dụng linh hoạt các tư thế yêu để giữ lửa trong phòng the

6. Thêm gel bôi trơn "mượt mà"

Bí quyết phòng the này không phải chỉ có tác dụng duy nhất là giảm bớt khô âm đạo và khó chịu khi quan hệ, chúng còn là một trợ thủ đắc lực giúp tăng cường khoái cảm, cho cuộc yêu thêm trơn mượt mà bất kỳ cặp đôi nào cũng cần phải thủ sẵn ngay trong phòng.

Ngoài ra, sự đa dạng của các loại gel bôi trơn cũng giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm "yêu" đặc biệt hơn. Với nhiều hương vị, nhiệt độ mát lạnh – nóng bỏng khác nhau, gel bôi trơn giúp cho mọi kiểu mây mưa trở nên thật thú vị, dù là khi dạo đầu, quan hệ bằng miệng, cửa trước hay cửa hậu.

7. Sẵn sàng chơi "lớn" cho cuộc yêu thêm phấn khích

Nếu "yêu" ngọt ngào, nhẹ nhàng vẫn chưa đủ, bạn có thể tăng đô cuộc yêu bằng những trải nghiệm mãnh liệt hơn. Sẵn sàng thoát khỏi vùng an toàn của mình và cùng nửa kia thử nghiệm những gì khiến các bạn thực sự phấn khích, những ham muốn thầm kín dù là có vẻ kỳ lạ nhưng giúp tăng thêm sự thân mật, cho đôi lứa càng quấn quýt sát gần.

Dĩ nhiên, với bí quyết giữ lửa phòng the này, bạn không cần phải "chơi" lớn đến mức độ "bạo lực" không an toàn, cái gì quá nhiều cũng không hẳn là tốt. Bạn có thể thử những sắc thái yêu khác bằng cách thêm vào cuộc yêu những món "đồ chơi" thú vị như vòng bi hoặc trứng rung. Và đôi khi, khi khoái cảm không phụ thuộc vào phụ kiện đi kèm, nếu bạn có một mong ước "yêu" bí mật nào đó, đừng ngại chia sẻ với nửa kia, biết đâu họ cũng hứng thú với khát khao ấy của bạn thì sao?

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng

Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “t...
TÌM HIỂU THÊM