Nếu là “tân binh” trên hành trình khám phá cơ thể và “cô bé” của mình, bạn không thể bỏ qua những bí kíp cho nữ tự sướng để có cuộc trải nghiệm “tự yêu” bản thân thú vị nhất nhé!

Tự sướng cũng là một cách yêu bản thân của nữ giới

Tự sướng cũng là một cách yêu bản thân của nữ giới

Cách nữ tự sướng và những điều cần biết

Bạn không hiểu tại sao thủ dâm lại được đề cao quá mức? Không có gì lạ - có nhiều bạn gái cũng nghĩ như bạn. Với nam giới, việc “tự sướng” dường như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Trong khi các bạn gái thì vẫn e dè, thấy kỳ quặc khi nói về chủ đề “tự yêu” bản thân.

Cho nên, nếu bạn là “tân binh” của thú vui này, hoặc bạn đã thử các mẹo được “rỉ tai” nhưng vẫn không hiệu quả, đây là các gợi ý mới để “thử nghiệm”. Vui đùa với “cô bé” để khám phá xem bạn thích tự vuốt ve bản thân như thế nào, và cả khi bạn được vuốt ve từ người khác!

Khám phá thêm về cách nữ tự sướng nhé!

Khám phá thêm về cách nữ tự sướng nhé!

Làm thế nào để tôi tìm thấy “cô bé”?

Hầu hết các nàng muốn “đối tác” của họ đạt cực khoái khi “vui đùa” với “cô bé” của mình, cho nên biết chính xác “điểm G” ở đâu sẽ cực kỳ quan trọng. Kiếm một chiếc gương, nằm xuống thoải mái trong một không gian riêng tư, và kê gương lên cửa âm đạo. Bạn sẽ thấy rằng phía trên cửa âm đạo (về phía bụng), nơi mà “môi” âm hộ bên ngoài và “môi” âm hộ bên trong thường gặp nhau, được bao phủ một phần hoặc toàn bộ bởi một chiếc “mũ trùm”, đó là “đầu” của âm vật.

Nếu một phần âm vật của bạn lộ ra, nó có thể trông giống như một hạt thịt nhỏ. Cái “đầu” này chỉ là một phần âm vật. Thực tế là, âm vật của bạn có “cánh tay” vươn về phía sau dưới bề mặt âm hộ, theo các đường của môi. Nói chung, âm vật của bạn được bao quanh lỗ âm đạo.

Hầu hết âm vật đều có mũ trùm để che một phần hoặc tất cả. Và khi bạn nữ được kích thích, nó có thể phồng lên. Hãy tưởng tượng, nó giống như sự cương cứng ở nam giới, máu sẽ dồn về lấp đầy, làm tăng độ nhạy cảm. Nhưng, việc chà xát âm vật có thể khiến bạn đau - thay vào đó, hãy “thử nghiệm” các cách gây áp lực và chuyển động khác nhau để xem hiệu quả thế nào.

Hãy biết cách “tự sướng” cho bản thân mình, trước khi bạn “hướng dẫn” đối tác thật

Ai mà chẳng mơ cho “cô gái” được gặp “chàng trai” lý tưởng! Nhưng chỉ dừng lại ở việc nói với đối phương “hãy vui đùa” rồi hi vọng họ tìm đúng điểm đến thì chưa đủ! Bạn cần phải nắm rõ cách nữ tự sướng trước, rồi mới cho “đối tác” biết bạn thích gì. Mỗi nàng sẽ có cách để kích thích khác nhau, đôi khi là từ bên trong âm đạo, đôi khi là “dạo” quanh vòng ngoài, vì vậy bạn cần khám phá cách tự sướng cho nữ phù hợp nhất.

Hãy tự biết cách làm cho con gái lên đỉnh trước nhé!

Hãy tự biết cách làm cho con gái lên đỉnh trước nhé!

Cách tốt nhất để kích thích âm vật của bạn khi “tự sướng”

Vậy, cách tốt nhất để kích thích âm vật là gì? Chà… không có một công thức chung để áp dụng đâu. Có một số bí kíp tương đối phù hợp với mọi người, như đừng vội vàng hoặc kích thích đầu âm vật ngay từ đầu, bởi vì các dây thần kinh ở đó rất nhạy cảm và nó có thể làm bạn “tàn tiệc” khi chỉ mới bắt đầu.

Màn dạo đầu rất quan trọng trong các cách tự sướng

Bạn có thể giả bộ không cần phần dạo đầu khi “làm việc” với “đối tác” thật, nhưng ngay cả khi “tự sướng”, các bạn gái cũng thường bỏ lỡ cả bước cần thiết này. “Yêu solo” thì vẫn là quan hệ tình dục, và bạn vẫn muốn có một điểm đến “bùng nổ”, vì vậy hãy nhớ đừng vội vàng kích thích quá mạnh lên những bộ phận nhạy cảm nhất của bạn, cho đến khi bạn đủ “nóng” và sẵn sàng đến đích.

Vòi hoa sen, bồn tắm nước nóng, quần áo mềm, hoặc tự mát-xa bản thân để khơi dậy giác quan, xúc cảm của bạn. Ánh sáng ấm áp, mờ ảo cùng âm nhạc du dương, sâu lắng (như trong cảnh sex thường thấy trên phim ảnh) sẽ tạo ra cảm giác “sẵn sàng”. Ít nhất trong lần đầu tiên làm quen với bản thân, hãy áp dụng “kế” trên để từ từ khơi gợi xúc cảm, trước khi bạn chính thức vào cuộc.

Bất cứ điều gì thu hút sự chú ý điều sẽ khiến bạn mất tập trung, vì vậy hãy dành cho mình một hành trình trọn vẹn, thoải mái để toàn tâm khám phá niềm vui này. Hãy đảm bảo không có ai hay tin nhắn nào gián đoạn - tắt mọi âm thanh ngoại trừ âm nhạc, bao gồm cả những suy nghĩ linh tinh trong đầu. Và nhớ là không kiểm tra điện thoại đấy nhé!

Bạn có thể bắt đầu cách tự sướng cho nữ bằng cách cọ xát âm hộ vào một bề mặt phẳng. Chẳng hạn như bàn tay hoặc thậm chí là một tấm đệm cố định trong khi vẫn đang mặc quần áo, hay khỏa thân hoàn toàn. Tìm bất cứ điều gì mang lại cho bạn sự kích thích để duy trì hứng thú. Dù đó là gì, hãy cố gắng không kích thích quá mức bởi vì "quá nhiều" sẽ trở thành “vô ích”. Cơ thể của bạn có thể phản ứng nhiều hơn với các vùng không được chạm vào thường xuyên như mông, đùi trong, ngực, đặc biệt là núm vú. Hoặc chỉ đơn giản là vuốt đầu ngón tay xuống bụng và khắp cơ thể. Hãy thử nghiệm với nhiều áp lực, tốc độ khác nhau để tự mình khám phá những cảm giác mới.

Xin chào, “cô bé”

Nếu bạn đã vào đúng chỗ, bạn sẽ thấy lý do tại sao nó lại là “trung tâm” của cuộc vui. Tiếp tục tạo áp lực trên phạm vi rộng hơn, theo vòng tròn rồi tiến gần từ từ - chạm vào xung quanh âm vật của bạn, thậm chí qua một lớp quần áo như quần lót, để cảm thấy mạnh hơn. Nếu bạn muốn, hãy tiến xa hơn vào khu vực xung quanh lối vào âm đạo. Nếu bạn đang thử phương pháp này, hãy thêm gel bôi trơn để làm “nóng” hoặc “mát lạnh”, từ đó mọi thứ sẽ mượt mà và thăng hoa hơn. Bạn có thể cảm nhận chất bôi trơn bên trong mình, bước chuẩn bị cho “chặng” kế tiếp.

Tiến sâu vào “cô bé”

Nếu bạn đã “lên”, hãy bắt đầu trượt một ngón tay vào âm đạo. Bạn có thể thấy toàn bộ khu vực bên ngoài căng phồng và ẩm ướt hơn hẳn so với những lần bạn chạm vào để vệ sinh - đó là dấu hiệu bạn đã bắt đầu tận hưởng việc tự sướng rồi đấy. Đến bước này, hãy cho thêm một ngón tay vào trong xem nào!

Nếu cảm thấy hơi mạo hiểm, ngay cả khi bạn chỉ sử dụng một ngón, hãy cong ngón tay lại để áp thành âm đạo về phía trước (vị trí nơi đầu của âm vật). Bạn sẽ tìm thấy điểm G của chính mình. Thử “tiến” sâu hơn nếu bạn muốn, nhưng thường phần nhạy cảm nhất của âm đạo là ở gần cửa vào.

Một chút bôi trơn khi “tự sướng”

Nếu bạn muốn tập trung vào nơi mang cảm giác mạnh hơn, bạn có thể lướt ngón tay xuống môi âm hộ bên trong - đôi khi nhạy cảm và đôi khi không – và xoa âm vật của bạn (với một số người, chà xát trực tiếp là quá mức cần thiết). Đôi khi, ma sát giúp tăng cường cảm giác và giữ cho bạn tập trung vào vị trí thực sự hiệu quả của mình. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng gel bôi trơn trên ngón tay, “lướt” qua tất cả các điểm nhạy cảm. Thử nghiệm để tìm ra độ mạnh và tốc độ phù hợp, và để xem liệu bạn có bị “trật nhịp” khi “tự sướng” hay không.

Sử dụng thêm gel bôi trơn khi  nữ tự sướng

Sử dụng thêm gel bôi trơn khi nữ tự sướng

Chơi “đồ hàng” mang lại cảm giác thăng hoa hơn khi tự sướng

Ai mà chẳng thích đồ chơi tình dục nhỉ? Bạn có thể thử nghiệm để tìm ra món mình yêu thích nhất. Thực tế, có rất nhiều bạn gái đã sử dụng máy rung. Nó thường được sử dụng để kích thích trực tiếp vào âm vật. Còn việc đưa máy vào là lựa chọn ít phổ biến hơn. Ngoài ra, có nghiên cứu cho thấy những ai dùng máy rung sẽ có nhiều khả năng “lên đỉnh” hơn so với người chưa sử dụng bao giờ.

Trong trường hợp bạn tự hỏi tại sao bàn tay là không đủ, là bởi vì phần lớn âm vật của bạn ẩn dưới bề mặt. Chỉ sự rung động mới có thể chạm đến đầy đủ các dây thần kinh nhạy cảm nhất với áp lực cần thiết. Từ đó, bạn nữ mới “bùng nổ” khi chọn cách tự sướng.

Có hàng triệu kiểu máy rung khác nhau bạn có thể mua, vì vậy hãy lưu ý: một số máy được thiết kế để đi vào bên trong bạn, số khác kích thích bạn từ bên ngoài và những máy khác có thể làm cả hai. Độ rung cũng khác nhau - từ nhiều đến ít, từ êm tới mạnh bạo – vậy loại nào tốt hơn hoàn toàn là tùy vào sở thích cá nhân. Gel bôi trơn có thể giúp bạn một phần khi sử dụng đồ chơi: nó giúp máy trượt vào dễ dàng hơn, hoặc tạo cảm giác ấm áp như đang “vui đùa” với một “cậu bé” thật!

Ngón tay, gối, bàn chải đánh răng điện, vòi sen, vòi phun spa, các loại trái cây và rau củ, và có lẽ còn nhiều thứ nữa có thể được đưa vào danh sách “thử nghiệm”. Bạn có thể dùng bất cứ “đồ hàng” nào để “tự sướng”, nhưng sự an toàn vẫn nên là trên hết. Durex Việt Nam khuyên bạn nên dùng những đồ chơi được thiết kế riêng cho việc ấy, trước khi dùng những thứ “không chính thống”.

Cách Tự Sướng Cho Nữ Giúp Bạn Lên Đỉnh Dễ Dàng

Sử dụng đồ chơi tình dục mang lại cảm giác thăng hoa hơn khi nữ tự sướng

Làm thế nào để biết bạn đã đạt cực khoái khi “tự sướng” chưa?

Đây không phải là một câu hỏi ngớ ngẩn đâu nhé! Lời khuyên thông thường, là "khi đến, bạn sẽ biết". Không bạn nữ nào có cực khoái giống nhau, nhưng có một số điểm chung như sau: một luồng “điện” dễ chịu và ấm áp (tương tự như cách mặt bạn đột nhiên cảm thấy nóng khi đỏ mặt), vì nhiều khi bạn không thể cảm thấy cơ bắp của bạn được “giải phóng” hay sự co thắt.

Nhiều “làn sóng” cực khoái có thể “quét qua” bạn, bắt đầu từ bất cứ đâu: từ âm vật, đến toàn bộ âm hộ, đến da đầu, thậm chí cả ngón tay và ngón chân. Đôi lúc, bạn có thể không giữ được trạng thái cơ thể để duy trì những đợt sóng “bùng nổ” kế tiếp, nên hãy cố gắng làm bất cứ điều gì bạn cần để tiếp tục – hãy lắc lư cơ thể, phát ra âm thanh vô nghĩa (một lý do để mở nhạc to nếu bạn lo lắng ai đó nghe thấy), và lặp lại nếu cần thiết.

“Tự sướng” mãi vẫn không tới đỉnh!

Nếu bạn thấy cực khoái không dễ dàng đến ngay, đừng lo và đừng vội vàng kết luận rằng có điều gì không ổn! Chỉ cần tiếp tục thử nghiệm và “nô đùa” với bản thân theo những cách tự sướng cho nữ khác nhau. Và nhớ rằng, vượt qua áp lực để lên đỉnh - cho dù đó là chính bạn hay người khác - là cách tốt nhất để đảm bảo điều đó không xảy ra trong tương lai.

Đừng để Phim 18+ là “chuyên gia sex” của bạn

Những thông tin ngoài luồng, không được kiểm chứng xuất hiện khắp mọi nơi. Những gì bạn thấy trong phim khiêu dâm thường chỉ mang tính “trình diễn”, chứ chưa chắc mang lại cảm giác tuyệt vời trong đời thực. Vì vậy, đừng cảm thấy tồi tệ nếu bạn không giống những gì “đáng xem” trên màn ảnh. Chà xát mạnh âm vật, hay “tập thể dục” trên người bạn tình, có vẻ hiệu quả trên phim nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với bạn.

Nếu bạn cảm thấy rạo rực khi xem phim, điều này không có gì là xấu – vì đó chính xác là những gì phim ảnh phục vụ. Bạn nên thoải mái tận hưởng nó, ngay cả khi bạn khá chắc chắn rằng những gì bạn đang thấy không phải là điều bạn muốn làm trong cuộc sống. Việc có những suy nghĩ mà bạn biết sẽ chỉ dừng lại ở tưởng tượng là hoàn toàn bình thường!

Cái kết “viên mãn” khi “tự sướng”

Mặc dù có thể khó đoán được điều gì sẽ giúp các nàng “lên đỉnh”, nhưng khi đã tìm được cách “kết nối” giữa các “điểm” với “đích đến”, hãy cứ tiếp tục lặp đi lặp lại.

Đầu tiên, có thể chỉ có một cách tự sướng cho nữ đạt hiệu quả - và có thể như vậy là đủ với bạn - nhưng nếu bạn tò mò muốn biết thêm, đừng dừng lại ở đó. Hãy tiếp tục khám phá những điều bạn cần biết về tự sướng, bởi vì cực khoái từ kỹ thuật “tự sướng” có thể không giống với cực khoái từ kỹ thuật khác, và bạn xứng đáng được biết mọi loại khoái cảm mà cơ thể mang lại!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Tự đạt khoái cảm tột đỉnh với chất bôi trơn cho nam

“Quay tay” không chỉ cho vui, mà là để khám phá cơ thể và giải tỏa cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Để cho những giây phút “tự sướng” tràn đầy cảm...
TÌM HIỂU THÊM

Thủ dâm: Những điều bạn cần biết

Bạn đã hiểu đúng về thủ dâm và thủ dâm đúng cách để thăng hoa và đảm bảo sức khỏe bản thân chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin ...
TÌM HIỂU THÊM