Muốn chăm sóc tốt bản thân thì phải cân luôn được khoản tình dục an toàn. Hãy đảm bảo bạn đang làm chủ cuộc sống tình dục của mình, vì sự chủ động này sẽ giúp chuyện yêu thêm phần thú vị.

Tình dục an toàn là gì?

Là khi bạn an tâm hưởng thụ cuộc vui nhờ việc sử dụng biện pháp, như dùng bao cao su Durex, bảo vệ bản thân cùng đối tác khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (vd: sùi mào gà, giang mai, HIV, chlamydia, lậu...).

Tình dục an toàn bắt đầu với phương pháp tránh thai

Ngoài công dụng tránh thai, bao cao su còn như một tấm áo giáp ngăn dịch cơ thể trao đổi, chặn đường ra vào của những căn bệnh lây qua đường tình dục. Có rất nhiều loại bao cao su đa dạng phù hợp theo thể tạng từng người, kể cả khi bạn dị ứng với cao su đi nữa, vì vậy đừng viện cớ rồi ậm ờ không dùng bao nhé. Các dòng bao cao su Durex sẽ giúp bạn tìm ra “chìa khóa tình yêu cho đôi ta” một cách dễ dàng, truy cập nhẹ nhàng tại đây.

Quay lại chủ đề, hãy xem việc đeo bao cao su là một hành động mời gọi đáng yêu cho màn dạo đầu, chứ không hề tự nhiên từ đâu xuất hiện để gián đoạn cuộc vui. Hãy thực hành tình dục an toàn bằng việc đeo bao cao su đúng cách trước:

Các bước đeo bao cao su

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn đeo bao cao su làm sao để đảm bảo tình dục an toàn, cứ luyện tập thêm nhiều lần đến khi thấy tự tin nhé!

Kiểm tra định kỳ

Lúc bạn nghi ngờ mình có triệu chứng liên quan đến bệnh lây qua đường tình dục, hãy gấp rút đến phòng khám kiểm tra ngay! Nếu bạn quan hệ không bảo vệ, kiểm tra định kỳ cũng rất quan trọng, vì không phải bệnh nào cũng thấy ngay bằng mắt. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật, và nếu có bất kỳ phát hiện nào, hầu hết các vấn đề đều có cách xừ lý triệt để.

An toàn là trên hết

“Yêu” là khoảnh khắc vi diệu, nhưng có hai nguy cơ tiềm tàng luôn lấp ló khi “yêu”: mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục. Đáng lo là, mọi người thường không biết rõ khi họ đang mang bệnh. Nhưng, tin mừng là, chỉ cần đừng dửng dưng, quyền kiểm soát và bảo vệ bản thân luôn nằm trong tay bạn! Cách hành động vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản: luôn dùng bao cao su khi quan hệ để đảm bảo tình dục an toàn. Hãy tham khảo các loại bao cao su Durex và chọn loại phù hợp với mình nhất tại đây nhé!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

CÁCH SỬ DỤNG BAO CAO SU NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Cách sử dụng bao cao su đúng cách Đầu tiên, hãy làm quen với 7 bước cơ bản về cách sử dụng bao cao su: Hướng dẫn các bước cách đeo bao cao su Ngo...
TÌM HIỂU THÊM

Size bao cao su và những vấn đề thường gặp

Việc chọn size bao cao su đúng cỡ không những giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu, mà còn tối đa hiệu quả trong việc bảo vệ bạn khỏi những tình huốn...
TÌM HIỂU THÊM